Lại Hương Thảo, Huyền Trang cùng tranh tài

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Sau hai điểm đến Hải Phòng và Thái Nguyên, chuyến hành trình tuyển chọn người chơi của The amazing race Vietnam - Cuộc đua kỳ thú 2014 chính thức đến Hà Nội.

Với phiên bản kết hợp giữa người nổi tiếng và bạn đồng hành, những người nổi tiếng được lựa chọn sẽ cùng nhau tham gia vòng tuyển chọn ở 4 thành phố lớn trong cả nước nhằm tìm ra bạn đồng hành phù hợp cho những chặng đua và hành trình trải nghiệm với Cuộc đua kỳ thú 2014. Và tại điểm đến Hà Nội chủ nhật tuần này, các ứng viên tiềm năng của cuộc đua hấp dẫn bậc nhất này sẽ có cơ hội gặp gỡ quán quân Vietnam’s next top model mùa đầu tiên – Khiếu Thị Huyền Trang (Trang Khiếu) và Hoa khôi thể thao Việt Nam 2012 – Lại Hương Thảo .
Lại Hương Thảo, Huyền Trang cùng tranh tài - Ảnh 1
Nếu tìm được bạn đồng hành sau buổi tuyển chọn tại Hà Nội để trở thành những đội đua mới của The amazing race Vietnam - Cuộc đua kỳ thú 2014, ắt hẳn sẽ có nhiều điều thú vị bởi hai cái tên này đều ít nhiều có liên quan đến bộ đôi quán quân 2013: Thu Hiền – Diệp Lâm Anh.
Trang Khiếu.
Trang Khiếu.
Trang Khiếu là cái tên không còn xa lạ trong làng người mẫu Việt Nam, cô gái sinh năm 1990 tại Bắc Giang được xem là điển hình cho hiện tượng “vịt hóa thiên nga” trong làng mẫu Việt khi đăng quang ngoạn mục Vietnam’s next top model mùa thứ nhất. Với chiều cao vượt trội 1m78, gương mặt góc cạnh và gu thời trang thời thượng, Huyền Trang luôn là gương mặt gây được nhiều sự chú ý mỗi khi xuất hiện. 
Lại Hương Thảo
Lại Hương Thảo
Đăng quang cuộc thi Hoa khôi Thể thao năm 2012 với thân hình chuẩn và vẻ đẹp rạng rỡ, Lại Hương Thảo cũng vinh dự là đại diện của Việt Nam tại Miss World 2013. Những ngày gần đây, cái tên Lại Hương Thảo cũng thường xuyên xuất hiện bên cạnh Diệp Lâm Anh – một tay đua rất được yêu thích của The amazing race Vietnam - Cuộc đua kỳ thú 2013. Thân thiết với nhau từ khi cùng tham gia cuộc thi Hoa khôi thể thao 2012, Lại Hương Thảo và Diệp Lâm Anh đã quyết định cùng nhau mở một cửa hàng chuyên bán các món ăn đặc sản miền Bắc với món chủ lực là Bún sườn chua. 
Lại Hương Thảo, Huyền Trang cùng tranh tài - Ảnh 2
Cùng với sự tham gia của Trang Khiếu và Lại Hương Thảo, vòng tuyển chọn tại Hà Nội cũng mở rộng để chào đón những tay đua mới mong muốn được đồng hành cùng những người nổi tiếng trong cuộc đua vô cùng hấp dẫn năm nay. 

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần