Lãi suất cho vay giảm mạnh xuống còn 6,79% tại Vietcombank

Ngọc Linh
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Chương trình Lãi suất cạnh tranh được triển khai từ ngày 01/04/2021 với lãi suất cho vay ưu đãi chỉ từ 6,79%/năm trong 6 tháng đầu tiên hoặc 7,29%/năm trong 12 tháng đầu tiên, giúp mọi đối tượng khách hàng có thể dễ dàng tiếp cận khoản vay tại Vietcombank.

Đáp ứng các nhu cầu vay vốn đa dạng
Vietcombank cho hay, thấu hiểu lãi suất là yếu tố quan tâm hàng đầu của khách hàng khi vay vốn, Vietcombank đồng loạt triển khai các gói ưu đãi lãi suất hấp dẫn dành cho khách hàng cá nhân và doanh nghiệp nhỏ và vừa (khách hàng SME) có nhu cầu vay vốn.
 

Cùng thời điểm trên, để giúp khách hàng vay chủ động được trong kế hoạch tài chính cá nhân hay kế hoạch tài chính cho doanh nghiệp của mình, Vietcombank triển khai Chương trình An tâm lãi suất 2021 với mức lãi suất vay được cố định trong các kỳ hạn dài như 18 tháng, 2 năm, 3 năm, 5 năm và cả những kỳ hạn đặc biệt lên tới 7 năm và 10 năm.

Đặc biệt, các khách hàng cá nhân nhận lương qua Vietcombank sẽ được vay vốn với mức lãi suất giảm 0,1%/năm so với lãi suất vay thông thường.

Trước đó, ngay từ những ngày đầu năm 2021, Vietcombank đã triển khai chương trình lãi suất ưu đãi đối với sản phẩm Cho vay Kinh doanh tài lộc dành cho khách hàng cá nhân, hộ kinh doanh vay bổ sung vốn lưu động phục vụ sản xuất kinh doanh với mức lãi suất “siêu ưu đãi’ chỉ 5,7%/năm.

Các chương trình lãi suất nêu trên áp dụng cho các nhu cầu vay vốn đa dạng của khách hàng cá nhân (mua ô tô, mua nhà, xây sửa nhà, tiêu dùng cá nhân, sản xuất kinh doanh, đầu tư cơ sở lưu trú du lịch, đầu tư hệ thống điện mặt trời áp mái …) và khách hàng SME (bổ sung vốn lưu động, mua ô tô, mua nhà ở, bổ sung vốn trung hạn, đầu tư cơ sở lưu trú du lịch, đầu tư hệ thống điện mặt trời áp mái …)

Với hệ thống gần 600 điểm giao dịch của Vietcombank trên toàn quốc sẽ là cơ hội cho khách hàng tiếp cận các chương trình lãi suất phù hợp nhất.

Mặt bằng lãi suất thấp so với thị trường

Vietcombank là một trong số NHTM nhà nước đi đầu trong giảm lãi suất cho vay cùng với BIDV, Agribank… tiếp tục triển khai nhiều chương trình tín dụng ưu đãi nhằm đẩy mạnh dòng vốn ra thị trường.

Khảo sát thị trường cho thấy, lãi suất cho vay ngắn hạn bằng VND của các ngân hàng thương mại hiện nay phổ biến ở mức 5-6%/năm và 7-8%/năm trung dài hạn (trong sáu tháng hoặc một năm đầu). Riêng lãi suất cho vay của khối ngân hàng thương mại cổ phần cao hơn một chút so với các ngân hàng quốc doanh. Các mức lãi suất ưu đãi tại Vietcombank theo đó thấp hơn nhiều mặt bằng lãi suất cho vay trên thị trường hiện nay.

 

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần