Lan tỏa phong trào hiến máu tình nguyện ở Thanh Xuân

Hồng Thái
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Ngày 15/2, tại điểm hiến máu cố định Trạm Y tế phường Nhân Chính (số 132 Quan Nhân, quận Thanh Xuân), các cán bộ, hội viên Hội LHPN quận Thanh Xuân đã trực tiếp tham gia hiến máu tình nguyện và kêu gọi, vận động Nhân dân tham gia hiến máu.

 Cán bộ, hội viên Hội LHPN quận Thanh Xuân tham gia hiến máu tình nguyện

Trực tiếp tham gia hiến máu tình nguyện, Chủ tịch Hội LHPN quận Thanh Xuân Trịnh Thị Hồng Thuỷ cho hay, trong những năm qua, hiến máu tình nguyện đã trở thành phong trào lớn trong toàn xã hội, là hoạt động đầy ý nghĩa, nét đẹp trong cuộc sống hàng ngày của mỗi cá nhân, gia đình và xã hội, đặc biệt có ý nghĩa to lớn đối với người bệnh đang cần máu.

Chi hội Hiến máu tình nguyện của Hội LHPN quận Thanh Xuân với 20 hội viên nòng cốt. Đây là đội ngũ truyền tải thông điệp, lan tỏa những nghĩa cử cao đẹp để có thêm nhiều cán bộ, hội viên phụ nữ trên toàn quận được kết nạp vào chi hội, để phong trào hiến máu của Phụ nữ Thanh Xuân ngày càng phát triển.

 Cán bộ, hội viên Hội LHPN quận Thanh Xuân tham gia hiến máu tình nguyện

Các hội viên đã kêu gọi toàn thể cán bộ, hội viên phụ nữ tiếp tục tuyên truyền, vận động, trực tiếp tham gia hiến máu nhân đạo. Cùng đó, duy trì đều đặn số lượng cán bộ, hội viên tham gia hiến máu thường xuyên để ngày càng có nhiều hơn nữa những mô hình hiến máu thu hút đông đảo cán bộ, hội viên và con em tham gia, đặc biệt là hội viên trẻ trong độ tuổi từ 18 - 30.

Thông qua chương trình, Chi hội Hiến máu tình nguyện mong muốn tiếp tục tuyên truyền về ý nghĩa cao đẹp và tầm quan trọng của việc hiến máu tình nguyện, tính nhân văn nhân đạo của phong trào này. Qua đó, giáo dục nâng cao nhận thức về nghĩa cử cao đẹp của việc hiến máu nhân đạo.

“Hy vọng với sự tham gia tích cực của các cán bộ, hội viên, Chi hội Hiến máu tình nguyện sẽ thu hút thêm nhiều thành viên và thường xuyên tham gia hiến máu” - Chủ tịch Hội LHPN quận Thanh Xuân Trịnh Thị Hồng Thuỷ chia sẻ.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần