Lãnh đạo thành phố thăm, chúc mừng Tòa Giám mục giáo phận Bắc Ninh

Trần Long
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Sáng 16/12, Phó Bí thư Thành ủy Nguyễn Văn Phong dẫn đầu Đoàn đại biểu TP Hà Nội đến thăm và chúc mừng Tòa Giám mục giáo phận Bắc Ninh (TP Bắc Ninh, tỉnh Bắc Ninh) nhân dịp lễ Giáng sinh và chuẩn bị đón năm mới 2021.

 Phó Bí thư Thành ủy Hà Nội Nguyễn Văn Phong chúc mừng Tòa Giám mục giáo phận Bắc Ninh. 
Thay mặt lãnh đạo TP Hà Nội, Phó Bí thư Thành ủy Nguyễn Văn Phong chúc mừng giám mục, linh mục, tu sĩ, các vị chức sắc, bà con giáo dân giáo phận Bắc Ninh một mùa Giáng sinh và năm mới hạnh phúc, an lành. Đồng thời đánh giá cao những đóng góp của giám mục, linh mục, tu sĩ, các vị chức sắc cùng với chính quyền chăm lo đời sống, đoàn kết, hướng dẫn bà con giáo dân chấp hành tốt các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước. 
Phó Bí thư Thành ủy Hà Nội cho biết, 2020 là một năm hết sức khó khăn với TP Hà Nội cũng như cả nước do bùng phát đại dịch Covid-19. Tuy nhiên, với sự nỗ lực của các cấp chính quyền TP cũng như sự chung tay của người dân trên địa bàn (trong đó có bà con công giáo) tình hình phát triển kinh tế - xã hội của Hà Nội vẫn được bảo đảm và dự kiến GRDP đạt từ 4 - 4,5%. Trong thành quả chung đó có sự đóng góp tích cực của các vị chức sắc và bà con giáo dân giáo phận Bắc Ninh đang sinh sống trên địa bàn hai huyện Sóc Sơn và Mê Linh (Hà Nội).
Nhân dịp này, Phó Bí thư Thành ủy Hà Nội Nguyễn Văn Phong bày tỏ mong muốn, giám mục, linh mục, tu sĩ, các vị chức sắc, giáo dân của giáo phận Bắc Ninh tiếp tục phát huy những kết quả đạt được, đồng hành cùng dân tộc và đất nước thực hiện thắng lợi công cuộc đổi mới. Đồng thời có nhiều đóng góp vào việc xây dựng khối đại đoàn kết toàn dân tộc và xây dựng Thủ đô Hà Nội ngày càng phát triển.
Tại buổi gặp mặt, thay mặt Giám mục Cosma Hoàng Văn Đạt - Giám mục chính tòa giáo phận Bắc Ninh, Linh mục Tổng đại diện Phêrô Nguyễn Công Văn cảm ơn lãnh đạo TP Hà Nội đến thăm, tặng quà, chúc mừng nhân dịp lễ Giáng sinh và chuẩn bị đón năm mới 2021. 
Theo Linh mục Tổng đại diện Phêrô Nguyễn Công Văn, thời gian qua các cấp chính quyền của TP Hà Nội luôn tạo điều kiện, hỗ trợ cho bà con giáo dân trên địa bàn TP sinh hoạt tôn giáo thường xuyên. Đồng thời khẳng định, các vị chức sắc và bà con giáo dân giáo phận Bắc Ninh sẽ luôn đoàn kết, đồng hành cùng Nhân dân Thủ đô Hà Nội sống tốt đời, đẹp đạo để góp phần xây dựng Bắc Ninh và TP Hà Nội ngày càng giàu mạnh.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần