Lãnh đạo thành phố trao quyết định nghỉ hưu cho 3 đồng chí Thành ủy viên

Trần Long - Ảnh: Thanh Hải
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Chiều 28/9, tại trụ sở Thành ủy Hà Nội, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Thành ủy Vương Đình Huệ đã chủ trì trao quyết định nghỉ hưu theo chế độ cho 3 đồng chí Thành ủy viên.

Tham dự có Trưởng ban Tổ chức Thành ủy Vũ Đức Bảo.
 Bí thư Thành ủy Vương Đình Huệ trao quyết định nghỉ hưu theo chế độ cho 3 đồng chí Thành ủy viên.
Theo các quyết định của Ban Thường vụ Thành ủy Hà Nội, nguyên Bí thư Đảng ủy Khối các trường Đại học, Cao đẳng Hà Nội Vũ Tuấn Dũng, Hiệu trưởng Trường Đào tạo cán bộ Lê Hồng Phong Nguyễn Ngọc Thạch và nguyên Bí thư Huyện ủy Đông Anh Nguyễn Văn Quang được nghỉ hưu theo chế độ từ ngày 1/10/2020.
Trao quyết định nghỉ hưu cho ba đồng chí Thành ủy viên, Bí thư Thành ủy Vương Đình Huệ đánh giá, cả ba đồng chí đã hoàn thành tốt nhiệm vụ được phân công. Trong quá trình công tác, các đồng chí luôn gương mẫu đi đầu, gắn bó mật thiết với Nhân dân và không ngừng phấn đấu trưởng thành. Bản thân mỗi đồng chí đều có quá trình công tác với nhiều thành tích và đóng góp vào sự phát triển của đơn vị, địa phương, TP. Đặc biệt, vừa qua đã trực tiếp có đóng góp quan trọng trong tổ chức thành công Đại hội Đảng bộ các cấp, nhiệm kỳ 2020-2025.
Bí thư Thành ủy mong muốn, đồng chí Vũ Tuấn Dũng, Nguyễn Ngọc Thạch và Nguyễn Văn Quang mặc dù được nghỉ hưu theo chế độ, nhưng vẫn tiếp tục phát huy tinh thần trách nhiệm của người cán bộ, đảng viên Đảng bộ Thủ đô để tích cực quan tâm, giúp đỡ thế hệ trẻ và đóng góp vào việc xây dựng, phát triển TP. Trước hết, góp phần cùng toàn Đảng bộ TP tổ chức thành công Đại hội đại biểu lần thứ XVII, nhiệm kỳ 2020-2025.
Cảm ơn tình cảm và sự ghi nhận của Bí thư Thành ủy, các đồng chí Vũ Tuấn Dũng, Nguyễn Ngọc Thạch và Nguyễn Văn Quang khẳng định, sẽ luôn luôn cố gắng là những người đảng viên tốt, người công dân tốt. Đồng thời, sẽ không ngừng đóng góp xây dựng Đảng bộ, hệ thống chính trị TP ngày càng trong sạch, vững mạnh.