Lê Việt Anh hát ca khúc lấy cảm hứng từ màn cầu hôn của Hồ Ngọc Hà và Kim Lý

Lan Ngọc
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi – “Điều tuyệt vời nhất” - sáng tác mới của nhạc sĩ Nguyễn Minh Cường được lấy cảm hứng từ màn cầu hôn Hồ Ngọc Hà ngay tại bệnh viện của diễn viên Kim Lý. Ca khúc nằm trong MV mới phát hành của ca sĩ Lê Việt Anh.

 Cảnh quay trong MV "Điều tuyệt vời"
Nhạc sĩ Nguyễn Minh Cường tâm sự, khi nhìn thấy Kim Lý cầu hôn anh thật sự xúc động. Bởi vì, màn cầu hôn ấy diễn ra ngay sau khi nữ ca sĩ trải qua lần sinh nở vất vả. Hơn nữa, có thể thấy sự chân tình, xúc động của Kim Lý với người mẹ của các con anh.
Nguyễn Minh Cường từng có dịp hợp tác với Hồ Ngọc Hà và Kim Lý trong MV của ca khúc do chính anh sáng tác: “Cả một trời thương nhớ”. Ca khúc đã trở thành bản hit của Hà Hồ và được thịnh hành trên sân khấu âm nhạc suốt 3 năm qua. Với “Điều tuyệt vời”, Nguyễn Minh Cường đã gửi gắm cho giọng ca Lê Việt Anh - giọng ca nhận được sự yêu mến của khán giả khắp cả nước và sự công nhận của giới chuyên môn cách đây cả thập kỷ.
 Lê Việt Anh là một chàng trai gốc Hà thành. Vào tháng 9/2019, nam ca sĩ đã tổ chức một liveshow “Ước nguyện phù sa” đánh dấu 10 năm một chặng đường âm nhạc

Bài hát "Điều tuyệt vời nhất" là một bản tình ca đẹp và hạnh phúc viên mãn, nó khác hoàn toàn với những ca khúc buồn, đau khổ rất thành công của Nguyễn Minh Cường trong những năm gần đây. MV “Điều tuyệt vời nhất” được quay tại TP Đà Lạt cách đây ít ngày với ý tưởng dựa trên những câu chuyện tình đẹp, viên mãn và có cái kết hạnh phúc.

 Ê kíp sản xuất MV "Điều tuyệt vời"
Sau khi thưởng thức MV “Điều tuyệt vời nhất”, nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà đã dành nhiều lời ấm áp dành cho ê kip sản xuất. Cô nói: “Tôi rất bất ngờ khi biết đây là ca khúc được lấy cảm hứng từ câu chuyện tình yêu giữa tôi và anh Kim Lý. Đây là một bản tình ca lãng mạn, MV được dàn dựng đơn giản và nhẹ nhàng, dễ đi vào lòng người thông qua một giọng ca hay. Tôi mong ca khúc đến với nhiều người đang yêu và những ai chưa yêu cũng sẽ…phải yêu thôi.”
Còn đối với diva Thanh Lam - người có sức ảnh hưởng tới sự nghiệp âm nhạc của Lê Việt Anh, cũng cho rằng “Điều tuyệt vời” có thể cạnh tranh với các ca khúc hát đám cưới khác. Sau khi lắng nghe ca khúc “Điều tuyệt vời nhất” chị rất thích thú, và nói nửa đùa nửa thật rằng chị sẽ xin phép Lê Việt Anh để chị có thể hát trong đám cưới của con gái sắp tới.
MV “Điều tuyệt vời nhất” phát hành vào 20h ngày 29/12 trên kênh youtube chính thức của ca sĩ Lê Việt Anh: Lê Việt Anh Singer Official

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần