Lịch thi đấu chi tiết đấu bù vòng 3 - giai đoạn 1 V-League 2021

Hoàng Quân
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Các trận đấu bù của vòng 3 - giai đoạn 1 V-League 2021 sẽ được diễn ra trong 2 ngày là 13 và 14/3 sau khi phải tạm hoãn vì dịch bệnh Covid-19.

 V-League 2021 sẽ trở lại với các trận đấu bù của vòng 3 từ ngày 13/3.
Sau khi V-League 2021 diễn ra được 2 vòng đấu, dịch bệnh Covid-19 đã bùng phát trở lại khiến các trận đấu phải tạm hoãn, duy nhất có 2 trận đấu có thể diễn ra khi Sài Gòn đánh bại SLNA với tỷ số 1-0 và Nam Định để thua Thanh Hoá với tỷ số 0-3. Sau khoảng thời gian hơn 1 tháng, V-League 2021 sẽ quay trở lại khi 5 cặp đấu bù của vòng 3 sẽ diễn ra vào cuối tuần này. Cụ thể, trận đấu diễn ra sớm nhất là màn tranh tài giữa SHB Đà Nẵng và Hồng Lĩnh Hà Tĩnh trên sân Hoà Xuân, đáng chú ý tính đến thời điểm này đây là trận đấu đầu tiên được đón khán giả khi UBND TP Đà Nẵng đã quyết định cho phép 2300 khán giả được vào sân, trong đó, 2000 vé được phát hành và 300 suất cho hội cổ động viên. Các khán giả đến sân phải đeo khẩu trang, thực hiện đo thân nhiệt (dưới 37,5 độ C) và sát khuẩn tay.

Trong khi đó, Hải Phòng và Hà Nội FC sẽ có trận đấu trên sân Lạch Tray khi không có khán giả, trận đấu diễn ra kín. Ở các trận đấu bù của vòng 3 này còn có màn tranh tài đáng chú ý là HAGL tiếp đón tân binh Bình Định, Than Quảng Ninh sẽ gặp TP Hồ Chí Minh trên sân nhà Cẩm Phả. Trận đấu muộn nhất sẽ diễn ra trên sân Hàng Đẫy khi nhà ĐKVĐ Viettel sẽ đối đầu với B.Bình Dương.
Mọi trận đấu sẽ diễn ra với những biện pháp phòng chống dịch bệnh vô cùng chặt chẽ. Ngoại trừ cầu thủ đang thi đấu và trọng tài, tất cả đều phải đeo khẩu trang. Ngoài ra còn có một số yêu cầu khác như: Không sử dụng trẻ em dắt tay, không bắt tay nhau, không đổi trang phục, không dùng chung chai nước, không ăn mừng bàn thắng quá mức và hạn chế tiếp xúc,…
Lịch thi đấu chi tiết đấu bù vòng 3 - giai đoạn 1 V-League 2021:
 

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần