Lộ diện thí sinh tham gia “Gương mặt thân quen 2015”

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Ban tổ chức cuộc thi “Gương mặt thân quen 2015” đã công bố danh sách giám khảo và thí sinh tham gia cuộc thi năm nay. Theo đó, ban giám khảo vẫn là nghệ sĩ Hoài Linh, Mỹ Linh và nhạc sĩ Đức Huy.

Tham gia chương trình “Gương mặt thân quen 2015”, 6 thí sinh gồm: Nhật Thủy, Mai Quốc Việt, Ái Phương, Thanh Duy, Ngọc Liên, Khương Ngọc sẽ thể hiện bài thi của mình bằng cách hóa thân thành các ca sĩ khác trong và ngoài nước (khác về độ tuổi, khác về giới qua cách thể hiện, bắt chước từ hình thức bên ngoài (như phong cách ca hát, vũ đạo, đi đứng, trang phục…) đến cả cách thể hiện bài hát sao cho càng giống càng tốt.
Lộ diện thí sinh tham gia “Gương mặt thân quen 2015” - Ảnh 1
Hàng tuần 6 thí sinh sẽ phải lựa chọn nhân vật mà Ban tổ chức yêu cầu phải hóa thân bằng hình thức bấm nút chọn ngẫu nhiên. Màn hình sẽ thể hiện một loạt hình ảnh của các ca sĩ, bấm nút vào ai thì thí sinh phải hóa thân vào người đó.
Lộ diện thí sinh tham gia “Gương mặt thân quen 2015” - Ảnh 2
Ca sĩ mà thí sinh phải hóa thân và mô phỏng có thể nhỏ tuổi hoặc lớn tuổi hơn thí sinh, hoạt động ở lĩnh vực nghề nghiệp giải trí khác, thậm chí khác cả giới tính (ví như: thí sinh nam phải hóa thân thành danh ca nữ huyền thoại Tina Tuner chẳng hạn)…
Lộ diện thí sinh tham gia “Gương mặt thân quen 2015” - Ảnh 3
Ngoài năng lực có sẵn của các thí sinh, nhà sản xuất có sẵn một đội ngũ các chuyên gia chuyên nghiệp về luyện thanh, vũ đạo, tạo dáng sân khấu, hóa trang, phục trang…sẽ hỗ trợ tốt nhất để các thí sinh có đầy đủ sự tự tin bước vào các phần trình diễn tài năng hóa thân của mình. 
Lộ diện thí sinh tham gia “Gương mặt thân quen 2015” - Ảnh 4
Ban giám khảo sẽ chấm điểm từng thí sinh theo các tiêu chí: kỹ thuật ca hát, thần thái, biểu cảm, phong cách thể hiện, trang phục…càng giống với hình ảnh, phong cách của ngôi sao ca nhạc được yêu cầu hóa thân thì điểm càng cao. 
Lộ diện thí sinh tham gia “Gương mặt thân quen 2015” - Ảnh 5
Chương trình không đặt nặng tính cạnh tranh gay gắt về thứ hạng giữa các thí sinh. 6 thí sinh tham gia được lựa chọn với đủ mọi lứa tuổi, nghề nghiệp khác nhau trong lĩnh vực giải trí…sẽ nỗ lực thực hiện bài thi của mình bằng tinh thần tương thân tương ái như một đại gia đình.
Lộ diện thí sinh tham gia “Gương mặt thân quen 2015” - Ảnh 6
Tất cả nỗ lực để cùng cống hiến cho khán giả những phút giây giải trí vui vẻ, thoải mái, hấp dẫn nhất và cùng hướng đến mục tiêu: Giành giải thưởng để chia sẻ với cộng đồng trong hoạt động từ thiện. Nghệ sĩ Đại Nghĩa sẽ đảm nhận vai trò MC, trong khi đó, đạo diễn chương trình được giao cho nghệ sĩ Quốc Thuận.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần