Loạn thị trường sản phẩm Nano curcumin hỗ trợ điều trị đau dạ dày, chuyên gia nói gì?

Mỹ An - Thu Nhung
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Chỉ cần gõ cụm từ “tinh nghệ nano” hoặc “nano curcumin” thì chưa đến 1 giây, công cụ tìm kiếm của google đã cho ra hàng triệu kết quả, quảng cáo rầm rộ về tác dụng ưu việt của chúng. Song những thông tin tràn lan đó đã khiến người tiêu dùng hoang mang bởi thật, giả lẫn lộn, không biết đâu mới thực sự là sản phẩm uy tín.

Chuyên gia cảnh báo sản phẩm Nano Curcumin không rõ nguồn gốc
Theo các nghiên cứu khoa học, tinh chất nghệ vàng Curcumin là hoạt chất chiết xuất từ nghệ vàng, có nhiều tác dụng sinh học quý. Ở dạng nano kích thước siêu nhỏ, curcumin sẽ dễ hấp thụ vào cơ thể, tăng sinh khả dụng, phát huy được tối đa công dụng làm lành vết loét, tăng tiết chất nhày mucin bảo vệ niêm mạc dạ dày, ức chế sự phát triển của 65 chủng vi khuẩn HP, rất tốt cho người viêm loét dạ dày.
Song thực tế việc sản xuất Nano Curcumin không phải là điều dễ dàng, vì đây là công nghệ hiện đại trên thế giới và cũng chỉ mới được ứng dụng vào Việt Nam trong vài năm trở lại đây. Thế nhưng, theo thống kê, hiện trên thị trường đã xuất hiện hàng chục sản phẩm gắn nhãn “Nano Curcumin”, giá của mỗi sản phẩm lại có mức khác nhau.

Với tốc độ tăng trưởng hiện nay, mỗi ngày, cứ mở mắt ra là đã có một loại thuốc mới ra đời. Trong đó, có rất nhiều loại thuốc chưa được công bố nhưng vẫn được bán rộng rãi trên thị trường. Không chỉ riêng sản phẩm chứa Nano Curcumin mà còn hàng ngàn, hàng vạn sản phẩm không được kiểm định, không rõ nguồn gốc xuất xứ xuất hiện tràn lan tại các nhà thuốc.

Như vậy, trước khi các cơ quan chức năng vào cuộc, thì người tiêu dùng cần phải làm gì để tự bảo vệ mình?

Bí quyết đơn giản để nhận biết Nano Curcumin uy tín

Muốn tìm được sản phẩm tốt thực sự có chứa Nano Curcumin chuẩn thì cần phải tìm hiểu rõ nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, nguồn nguyên liệu đầu vào đạt chuẩn, đầy đủ các giấy tờ kiểm định, kiểm nghiệm về chất lượng và vệ sinh an toàn thực phầm.

Công ty Cổ phần Công nghệ Mới Nhật Hải là một trong những công ty tiên phong trong việc ứng dụng công nghệ Nano trong bào chế dược phẩm từ dược liệu thiên nhiên. Sản phẩm Dung dịch Nano Curcumin có kích thước hạt nano curcumin <39nm, nhỏ nhất trên thị trường hiện nay, hòa tan hoàn toàn trong nước. Hạt nano curcumin được bao gói bởi các dược liệu đạt chuẩn USP/EP của Mỹ và EU, tăng tính bền vững trong cơ thể, hướng đích đến tế bào tổn thương, sinh khả dụng đạt được rất cao. Hiệu quả đạt được tăng gấp hàng nghìn lần so với các sản phẩm thông thường. Sản phẩm được cấp Bằng độc quyền sáng chế số 16095 về quy trình điều chế hệ vi nhũ tương Nano Curcumin - bằng độc quyền duy nhất về dung dịch nano curcumin - tính tới thời điểm hiện tại

Theo đó, để mua được sản phẩm tốt, người tiêu dùng không nên chỉ nghe quảng cáo một chiều, mà cần chú ý lựa chọn những sản phẩm được công bố bởi các nhà khoa học, có nghiên cứu đầy đủ chứng minh tác dụng và được nhiều bệnh nhân viêm loét dạ dày sử dụng hiệu quả.
 
Liquid Nano Curcumin OIC giúp phát huy tối đa tác dụng của curcumin như hỗ trợ giảm viêm xung huyết, tái tạo niêm mạc dạ dày, lành nhanh vết loét, ngăn ngừa tái phát và nguy cơ tiến triển thành ung thư ở những trường hợp viêm loét dạ dày lâu năm.
Hiện nay, sau gần 3 năm được giới thiệu thị trường, Liquid Nano Curcumin OIC đã có mặt tại hàng trăm nhà thuốc trên toàn quốc, được hàng nghìn người trong và ngoài nước tin tưởng sử dụng, kiểm chứng hiệu quả và liên tục 2 năm liền được vinh danh Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích.
 
Tìm hiểu về bệnh dạ dày, hãy gọi ngay đến tổng đài: 1900 63 69 13 để được tư vấn trực tiếp.

Sản phẩm không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh!