Lời cảm ơn của Hội Nhà báo Thành phố Hà Nội

Hội Nhà báo TP Hà Nội
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Trong 2 ngày 24 và 25 tháng 7 năm 2020, Hội Nhà báo thành phố Hà Nội đã tổ chức thành công Đại hội đại biểu lần thứ VII, nhiệm kỳ 2020 - 2025.

Sau thành công của Đại hội, Hội Nhà báo Thành phố Hà Nội cũng gửi lời cảm ơn tới các cấp lãnh đạo, các cơ quan báo đài, truyền hình, trong đó có báo Tuổi Trẻ Thủ Đô và các doanh nghiệp đã cùng đồng hành cùng Đại hội trong thời gian vừa qua.
  Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Ngô Thị Thanh Hằng trao tặng bức trướng của Thành ủy - HĐND - UBND - Ủy ban MTTQ Việt Nam TP cho Hội Nhà báo thành phố Hà Nội.  
Hội Nhà báo TP Hà Nội trân trọng gửi lời cảm ơn tới đồng chí Vương Đình Huệ - Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Thành ủy Hà Nội vì đã gửi lẵng hoa chúc mừng tới Đại hội; cảm ơn đồng chí Ngô Thị Thanh Hằng - Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Bí thư thường trực Thành ủy Hà Nội và đồng chí Hồ Quang Lợi - Phó Chủ tịch Thường trực Hội Nhà báo Việt Nam đã đến tham dự, động viên và chia sẻ cùng Đại hội.
Hội Nhà báo Thành phố Hà Nội cũng gửi lời cảm ơn sự quan tâm của các đồng chí lãnh đạo Thành ủy, HĐND, UBND, MTTQ Thành phố, Hội Nhà báo Việt Nam, Hội Nhà báo các tỉnh bạn, các cơ quan, đoàn thể, các ngành, các quận, huyện của thành phố đã đến dự và cổ vũ, động viên hội viên nhà báo thành phố thực hiện tốt các mục tiêu mà Đại hội lần thứ VII Hội Nhà báo Thành phố đề ra, góp phần xây dựng Thủ đô Hà Nội ngày càng văn minh, hiện đại, giàu đẹp.
Ban tổ chức Đại hội cũng đồng thời cảm ơn các cơ quan, doanh nghiệp: