Lợi ích trăm đường khi mua nhà tại Sky Central

Đức Dinh - Thu Nhung
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Ngôi nhà giá tỷ đồng cũng là nơi gửi gắm giấc mơ an cư nên khách hàng khá thận trọng khi đứng giữa ngã ba thị trường bất động sản đa dạng và sôi động nguồn cung như hiện nay. Trong số những yếu tố ảnh hưởng đến sức hấp dẫn, giá trị, tiềm năng và sức bật của một dự án, mắt xích quan trọng chính là uy tín chủ đầu tư.

Chủ đầu tư cam kết chất lượng xây dựng, tiến độ, thời gian bàn giao

Chủ đầu tư là người theo sát công trình trên tất cả các khâu, là đại diện thương hiệu và thổi hồn cho dự án thăng hoa. Với trường hợp Sky Central, thực tế chủ đầu tư HUD 1 đã tạo những giá trị nổi bật cho tòa chung cư khu 176 Định Công này.

Theo Giấy phép xây dựng do Sở xây dựng UBND Thành phố Hà Nội cấp, Công ty Cổ phần Đầu tư và Xây dựng HUD 1 được phép xây dựng các công trình thuộc dự án “Công trình tổ hợp thương mại, văn phòng và nhà ở cao tầng” vị trí 176 Định Công, phường Định Công, Hoàng Mai. Nhiều khách hàng đặc biệt quan tâm trước thông tin chủ đầu tư HUD 1 là doanh nghiệp nhà nước đã có 20 năm kinh nghiệm trong ngành. Các công trình do HUD 1 thực hiện đều đạt tiêu chuẩn kỹ thuật đề ra. Trên thị trường bất động sản, doanh nghiệp từng “tạo sóng” qua những dự án như Hanoi Flower Manision IV, Văn phòng trưng bày và giới thiệu sản phẩm Atextport, Trung tâm phát triển phụ nữ Việt Nam, công trình nhà ở cao tầng CT1 - Linh Đàm,… Trải qua quá trình phát triển cơ cấu doanh nghiệp, bồi đắp đội ngũ nhân sự, tích lũy tài chính và lan tỏa thương hiệu, HUD 1 đã tạo được uy tín xứng tầm trên thị trường.

 Sky Central - công trình chứng minh cho năng lực, tầm nhìn của HUD 1
Trong bối cảnh kinh tế cạnh tranh, HUD 1 nhập cuộc trong tâm thế đề cao chữ tín bằng việc thực hiện nghiêm túc cam kết đề ra qua những dự án đã, đang triển khai và mới nhất là Sky Central. Bởi vậy, giới chuyên gia đánh giá HUD 1 là doanh nghiệp nhà nước uy tín, nguyên tắc và cầu toàn trong ngành. Đại diện chủ đầu tư từng khẳng định: “Khi đưa ra thị trường dòng sản phẩm Sky Central, chúng tôi luôn đề cao trách nhiệm toàn diện trên các mặt của dự án từ chất lượng, tiến độ, chi phí vốn đầu tư, dịch vụ sau bán hàng,... cho đến các quy định khác theo pháp luật để tạo niềm tin tuyệt đối cho khách hàng.”

Từ khi khởi công dự án Sky Central, HUD 1 luôn chỉn chu và nghiêm túc trong các khâu từ chọn vật liệu xây dựng, tuyển nhân công, giám sát thi công cho đến bám sát tiến độ. Bằng thái độ triển khai nghiêm túc, chủ đầu tư cam kết bàn giao công trình đúng quý II/2019. Từ uy tín chủ đầu tư cho đến sự đồng hành bảo lãnh tiến độ của ngân hàng SHB, khách hàng hoàn toàn có cơ sở tin tưởng và hài lòng về lựa chọn Sky Central của mình.

“Bảo hành” tiện ích, dịch vụ chuyên nghiệp sau bán hàng

Sức mạnh thương hiệu HUD 1 tỉ lệ thuận với những gì doanh nghiệp nỗ lực thể hiện qua Sky Central. Chủ đầu tư cam kết dự án có mức giá bình dân nhưng sở hữu tiện ích hướng theo chuẩn cao cấp phục vụ nhu cầu cư dân. Dịch vụ sau bán hàng tại Sky Central cũng được chủ đầu tư đặc biệt chú trọng từ các khâu bảo hành, bảo dưỡng nhà cho đến chăm sóc thường xuyên nâng tầm chất lượng dịch vụ lên cao tương xứng mong đợi của cư dân. Chủ đầu tư khẳng định: “Bán một căn hộ chúng tôi không kết thúc hoàn toàn giao dịch mà cam kết những dịch vụ hậu mãi mang đến sự hài lòng cho khách hàng”. Nhờ đó, cư dân tương lai của Sky Central được cung cấp và trải nghiệm dịch vụ chuyên nghiệp tuyệt vời.

 Sky Central cung cấp tiện ích, dịch vụ hướng theo chuẩn cao cấp
Theo ghi nhận, HUD 1 chọn Hải Phát Land làm đối tác phân phối độc quyền Sky Central thêm khẳng định bước đi cẩn trọng của chủ đầu tư. Với tiềm năng và độ nhạy bén, Hải Phát Land sẽ khai thác thị trường tiềm năng, mở rộng phạm vi tiếp cận khách hàng, đẩy cung gặp cầu, tăng khả năng cạnh tranh cho dự án. Sau thời gian chào bán trên thị trường, không phải ngẫu nhiên mà Sky Central nhận được nhiều sự quan tâm đến vậy. Giá căn hộ tại đây chỉ 24 triệu/m2, diện tích linh hoạt từ 64 đến 99 m2 cùng thiết kế chữ H thông thoáng, Sky Central góp phần hâm nóng thị trường căn hộ tại Định Công, thu hút khách hàng dịp cuối năm.
Sky Central tọa lạc 176 Định Công, Hoàng Mai có vai trò kết nối quận Hai Bà Trưng, Đống Đa, Thanh Xuân. Dự án nổi bật khi duy nhất tại Định Công có 5 hướng tiếp cận, nằm trên mặt đường vành đai 2.5, vào nội đô 10 phút. Sky Central tiếp giáp bệnh viện Bưu Điện, Đại Học Y, Bạch Mai. Gần trường đại học Bách khoa, Kinh tế, Xây dựng, Đại học Y. Tiếp giáp hệ thống bến xe (Nước Ngầm, Giáp Bát), ga tàu (Ga Giáp Bát, Ga Hà Nội); gói trọn những tiện ích nội khu cao cấp như trung tâm thương mại, trường mầm non, khu vui chơi giải trí, bể bơi bốn mùa, cafe, gym, spa, sân vườn dạo bộ, an ninh 24/24,...

Để biết thêm thông tin chi tiết liên hệ:

Công ty CP Bất động sản Hải Phát

Địa chỉ: Tầng 2, Tòa CT4 – The Pride, Lê Văn Lương, Hà Đông, Hà Nội

Website: http://www.skycentral.vn

Hotline: 096 620 6565

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần