Long An: Thiếu úy biên phòng bắn nhiều đồng đội rồi tự sát

Trúc Mai
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Tối 15/6, thiếu úy Tạ Quang Đạt - Đội trưởng Tham mưu tổng hợp Đồn Biên phòng Bình Hiệp (thị xã Kiến Tường, tỉnh Long An) đã tự sát sau khi bắn vào nhiều đồng đội trong chiều cùng ngày.

 Khu vực Đồn Biên phòng Bình Hiệp (thị xã Kiến Tường, tỉnh Long An), nơi xảy ra vụ nổ súng
Khoảng 16h30 ngày 15/6, tại đồn Biên phòng Bình Hiệp xảy ra vụ nổ súng khiến 4 cán bộ, chiến sĩ bị thương. Danh tính các nạn nhân gồm: Phan Văn Lợi (SN 1990), Trần Minh Triết (SN 1981), Vũ Duy Công (SN 1997), Vũ Hào Hiệp (SN 1984, đã tử vong).
Ngay sau đó 4 nạn nhân được chuyển vào bệnh viện để cấp cứu trong tình trạng, anh Lợi bị thương ở đùi, anh Triết bị thương ở cẳng chân trái, anh Công bị thương phần mềm. Riêng anh Hiệp bị dính nhiều phát đạn, sau khi được đưa vào bệnh viện thị xã Kiến Tường để cấp cứu đã tử vong.
Sau khi vụ xả súng xảy ra, các lực lượng chức năng bao vây hiện trường kêu gọi Đạt buông súng đầu hàng. Thời điềm bị bao vây, Đạt cố thủ trong đồn với khẩu AK cùng nhiều băng đạn với lụu đạn.
Đến tối cùng ngày, khi các trinh sát đặc nhiệm của quân đội tiếp cận khu vực Đạt cố thủ thì đối tượng đã tự sát bằng khẩu AK.
Hiện vụ việc đang được điều tra làm rõ nguyên nhân. 

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần