Mặt cầu bất ngờ đổ sập kéo cả người và xe xuống hố sâu

Quý Nguyễn
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Một người phụ nữ đang điều khiển xe máy đi trên cầu thì mặt cầu bất ngờ đổ sập kéo cả người và xe xuống hố sâu.

 Hiện trường nơi xảy ra vụ sập cầu tạm ở Đắk Lắk.
Sự việc hi hữu trên vừa xảy ra vào chiều 25/11 ở một chiếc cầu tạm thuộc công trường thi công, sửa chữa cầu Rôsy. Công trường này nằm tại Km175+776, QL29 đoạn giao nhau giữa địa bàn UBND Thị xã Buôn Hồ với UBND huyện Krông Búk và UBND huyện Krông Năng, tỉnh Đắk Lắk. Vụ tai nạn không gây thiệt hại về người, người phụ nữ bị rơi xuống hố sâu chỉ bị xây xát nhẹ.
Theo thông tin ban đầu, vào thời điểm trên, một người phụ nữ điều khiển xe máy qua cầu tạm trên cầu Rôsy đang sửa chữa thì bất ngờ tấm tôn mặt cầu bị nghiêng sập, làm người và xe máy rơi xuống cầu.
Cây cầu bị sập cầu tạm, cầu làm bằng sắt cho người đi bộ và xe thô sơ đi qua trong lúc đang thi công cầu Rôsy. Ngay sau khi sự việc xảy ra, đơn vị thi công cầu Rôsy đã báo với cơ quan chức năng cấm người đi qua lại. Nguyên nhân gây ra sự cố sập cầu tạm được xác định là do do tấm tôn mặt cầu bị gập ghềnh khiến nạn nhân khi đi trên cầu bị trượt xuống.
Được biết, công trình sửa chữa, gia cường cầu Rôsy tại km175+776, Quốc lộ 29 được Tổng cục Đường bộ Việt Nam phê duyệt tại Quyết định số 3899/QĐ-TCĐBVN ngày 12/10/2018. Công trình do Ban QLDA5 làm chủ đầu tư. Công ty CP Xây dựng và Phát triển công nghệ Tuấn Linh. Thời gian thi công từ ngày 15/8/2019 đến ngày 15/4/2020.
Để phục vụ việc sửa chữa gia cường cầu Rôsy, đơn vị thi công đã có văn bản xin được phân luồng giao thông để khắc phục sự cố cầu. Sau đó, Sở GTVT đã có thông báo về việc tổ chức thực hiện phân luồng giao thông tạm thời, phục vụ thi công khắc phục sự cố cầu Rôsy.
Sau khi có thông báo phân luồng trên, đơn vị thi công đã thi công cầu tạm phục vụ cho người đi bộ, xe thô sơ của người dân sinh sống trên khu vực trên và đã xảy ra sự cố.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần