Mâu Thủy rạng rỡ tại Mỹ

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Cách phối đồ của Mâu Thủy trên đường phố New York cũng không hề thua kém bất cứ tín đồ thời trang nào đang có mặt tại đây.

Những ngày này, quán quân Vietnam’s next top model 2013 Mâu Thủy được công ty quản lý và đào tạo người mẫu beU Models & Talent Management đưa đến kinh đô thời trang New York để tham dự tuần lễ thời trang New York fashion week Thu Đông 2015. Cách phối đồ của Mâu Thủy trên đường phố New York cũng không hề thua kém bất cứ tín đồ thời trang nào đang có mặt tại đây.

 
Mâu Thủy rạng rỡ tại Mỹ - Ảnh 1
Đây là lần đầu tiên Mâu Thủy tham gia tuần lễ thời trang New York fashion week, chính vì vậy, Mâu Thanh Thủy vô cùng hào hứng với những ngày làm việc bận rộn tại kinh đô thời trang này.
Mâu Thủy rạng rỡ tại Mỹ - Ảnh 2
Thời tiết của New York những ngày này khá lạnh, từ 1 đến -5 độ C, và việc phải di chuyển liên tục đến các địa điểm casting là việc vô cùng vất vả, đòi hỏi cô phải thích nghi thật nhanh với điều kiện thời tiết, múi giờ và phải luôn trong trạng thái tỉnh táo, sẵn sàng cho những cơ hội làm việc.
Mâu Thủy rạng rỡ tại Mỹ - Ảnh 3
Hôm 13/2, sau show diễn đầu tiên khi được nhà thiết kế Quỳnh Paris lựa chọn là người mở màn cho show trong Mercedes-Benz Fashion Week thành công tốt đẹp, Mâu Thủy tiếp tục với lịch trình casting dày đặc tại New York.
Mâu Thủy rạng rỡ tại Mỹ - Ảnh 4
Trong những hình ảnh vừa mới gửi về, Mâu Thủy cho thấy sự trẻ trung, nhiệt huyết và tràn đầy năng lượng của cô, với nụ cười luôn nở trên môi. 

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần