Máy bay quân sự Nga đến Syria đã bị rơi

Lan Hương (Theo RT)
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Chiếc máy bay Tu-154 của Bộ Quốc phòng Nga mất tích với 91 người trên máy bay đã bị rơi, hãng tin Interfax (Nga) đưa tin, dẫn lời một nguồn tin giấu tên.

 Máy bay TU-154 của Nga.

Tín hiệu của chiếc máy bay đã biến mất khỏi màn hình radar sau khi cất cánh. Theo truyền thông Nga, máy bay của Bộ Quốc phòng Nga cất cánh từ khu nghỉ dưỡng Biển Đen ở TP Sochi vào hôm Giáng sinh.

Một đội cứu hộ đã tiến hành tìm kiếm tại khu vực xảy ra tai nạn ở Biển Đen, gần bờ biển TP Sochi. Trước đó, các cơ quan thông tấn của Nga đưa tin, chiếc máy bay đã mất tín hiệu sau khi cất cánh 20 phút từ khu nghỉ dưỡng tại TP Sochi.

Tuy nhiên, một số thông tin sơ bộ các máy bay có 82 hành khách trên máy bay và 10 thành viên phi hành đoàn.
Hãng tin RT (Nga) cho hay, chiếc máy bay mất tích được cho là Tupolev-154 (Tu-154), thuộc Bộ Quốc phòng Nga. Chiếc máy bay được cho là có mất liên lạc với kiểm soát không lưu lúc 5 giờ 40, giờ địa phương sau khi cất cánh trước đó 20 phút.
Đại diện cơ quan vận tải hàng không liên bang Nga trả lời hãng tin RIA Novosti cho hay, đây không phải là chuyến bay là dân sự. Theo các nguồn tin được trích dẫn bởi LifeNews của Nga, chiếc máy bay được cho là đang đi đến tỉnh Latakia ở Syria.