KTĐT - Mục tiêu của hãng Mercedes-Benz là “câu” khách hàng trẻ tuổi tại xứ sở kim chi.
Đối với hãng Mercedes-Benz, cách tốt nhất để đảm bảo thành công dài lâu chính là thu hút nhóm khách hàng trẻ tuổi với những mẫu xe chất lượng cao và giá “mềm” hơn. Do đó, chẳng có gì ngạc nhiên khi nhãn hiệu xe đình đám của Đức quyết định phát triển dòng xe cỡ nhỏ hơn dành cho giới trẻ Hàn Quốc.
Theo thông tin từ trang just-auto.com, tại Hàn Quốc, dòng xe Mercedes-Benz chủ yếu chỉ “câu” được nhóm khách hàng khoảng 40 tuổi vốn đã có đủ tiền trong tay để sắm những “cỗ máy” đắt tiền. Vì vậy, để kéo những khách hàng trẻ tuổi đến các showroom của mình, hãng Mercedes-Benz không còn cách nào khác ngoài kế hoạch trình làng những sản phẩm mới, cỡ nhỏ và giá rẻ hơn.