Minh Minh Estyle ra mắt BST áo dài Love Story

Linh Anh
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Minh Minh Estyle vừa trình làng BST Áo dài mang tên Love Story trong sự kiện Triển lãm cưới “Đám cưới trong mơ” được tổ chức 2 ngày 12 và 13/8/2017 tại Trung tâm Trống Đồng Palace.

BST áo dài mang tên Love Story với hàng trăm mẫu thiết kế tinh tế, sang trọng, đẳng cấp tôn lên vẻ đẹp mềm mại, nữ tính, hiện đại của người phụ nữ Việt Nam.
Love Story là một câu chuyện kể đầy xúc cảm về tình yêu của NTK Minh Minh với tà áo dài trong suốt hơn 20 năm trong nghề.
BST được lấy cảm hứng từ ình yêu vẻ đẹp thiên nhiên tuyệt đẹp của đất trời Việt Nam, từ nét yêu kiều của những cô gái Hà Thành. Trên chất liệu lụa tơ tằm mềm mại, điểm vào đó là những chi tiết thiết kế cầu kỳ được vẽ và thêu bằng tay đầy tâm huyết của thợ thủ công.
Bên cạnh đó Love Story cũng được lấy cảm hứng từ loài hoa hướng dương. Trên nền chất liệu vàng chủ đạo, điểm nhấn trên đó là những bông hoa hướng dương rực rỡ khoe sắc nhằm tôn vinh vẻ đẹp của người phụ nữ nữ Việt Nam.
Đặc biệt, Love Story cũng được lấy cảm hứng từ những con phố cổ của Hà Thành với mong muốn được lưu giữ những nét đẹp cổ kính, mộc mạc, nhưng rất đỗi gần gũi, thiêng liêng.
Thông qua gần 100 mẫu thiết kế Minh Minh Estye muốn gửi thông điệp về tình yêu quê hương, đất nước, yêu nét đẹp truyền thống của tà áo dài để từ đó cùng nhau gìn giữ và phát huy.
NTK Hải Yến (ở giữa) - chủ nhân của BST Love Story cho biết: ''Toàn bộ toàn bộ ý tưởng của chủ tịch Bùi Thị Thanh Hương mong muốn đã được tôi cùng các cộng sự thấu hiểu và thực hiện. Các mẫu thiết kế vẫn giữ được cái hồn dân tộc thông qua chất liệu, kiểu dáng cùng các họa tiết vẽ trên áo nhưng được cách tân phù hợp với cuộc sống hiện đại''.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần