Misa đồng hành cùng doanh nghiệp phát triển

Khắc Kiên
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Là DN thuần Việt hoạt động trong lĩnh vực công nghệ thông tin (CNTT), Công ty CP Misa đã và đang từng bước dần khẳng định uy tín khi đưa ra những giải pháp tối ưu cho các DN lựa chọn, áp dụng công nghệ vào trong hoạt động sản xuất, kinh doanh, hỗ trợ các DN nhỏ và vừa, DN mới khởi nghiệp với tôn chỉ cùng chung tay phát triển.

Ưu việt khi sử dụng phần mềm
Trải qua hơn 20 năm hình thành và phát triển, đến nay, Misa đã có hơn 1.000 nhân viên, có trụ sở chính tại Hà Nội, trung tâm phát triển phần mềm, trung tâm tư vấn và hỗ trợ khách hàng, văn phòng đại diện tại Hà Nội, Đà Nẵng, Buôn Mê Thuột, TP Hồ Chí Minh, Cần Thơ. Để có được thành công này, Misa luôn xác định nỗ lực sáng tạo trong khoa học, công nghệ và đổi mới trong quản trị.

Đội ngũ hàng trăm nhân viên kinh doanh, tư vấn luôn đồng hành cùng người dùng.

Bà Đinh Thị Thúy – Tổng Giám đốc Công ty CP Misa cho biết, Công ty có nhiều giải pháp áp dụng cho việc hoạt động sản xuất, kinh doanh. Chẳng hạn, phần mềm kế toán cho DN nhỏ và vừa Misa sme.net là một phần mềm phức tạp trong số các phần mềm quản lý. Thách thức trong việc phát triển phần mềm kế toán đó là vừa phải đạt chuẩn quy định của Nhà nước, vừa ứng dụng được cho nhiều loại hình DN, từ lĩnh vực thương mại, dịch vụ, xây lắp và sản xuất. Phần mềm kế toán Misa sme.net có nhiều gói khác nhau để phù hợp với quy mô và nhu cầu của từng DN. Đây là một trong những sản phẩm đầu tiên ở Việt Nam cho phép thủ quỹ, thủ kho tham gia vào phần mềm, giúp tiết kiệm hơn 50% thời gian công việc.
“Để sử dụng phần mềm của Misa, DN chỉ cần mua một giấy phép, có thể cài được trên nhiều máy với chi phí hợp lý. Mất 5 phút cài đặt có thể dùng được ngay, đi kèm tài liệu hướng dẫn trực tuyến để tự học, có thể coi đây là phần mềm dễ triển khai nhất trên thị trường hiện nay” – bà Thúy khẳng định. Đồng thời cho biết, xác định dịch vụ là yếu tố sống còn đối với DN, MISA xây dựng đội ngũ hàng trăm nhân viên kinh doanh, tư vấn để giải đáp vướng mắc của người dùng qua hệ thống tổng đài, email, fax, forum, khóa đào tạo...
Bắt nhịp xu hướng phát triển
Tại Lễ trao tặng Danh hiệu Sao Khuê 2016 diễn ra ngày ngày 23/4, MISA SME.NET đã trở thành phần mềm kế toán duy nhất lọt Top 10 danh hiệu Sao Khuê.
Theo ước tính của Bộ KH&ĐT, trong khoảng 500.000 DN tư nhân, có gần 100.000 DN đang sử dụng các sản phẩm của MISA. Đây là kết quả không hề nhỏ đối với một DN thuần Việt. Tuy nhiên, theo bà Thúy, nhận thấy xu hướng dịch chuyển phần mềm sang thiết bị di động và điện toán đám mây trên thế giới, từ năm 2010, Công ty đã triển khai cung cấp phần mềm như một dịch vụ thông qua điện toán đám mây (SaaS). Bên cạnh lựa chọn gói phần mềm kế toán cài đặt, thanh toán một lần, DN có thể sử dụng dịch vụ kế toán trên điện toán đám mây có tên AMIS.VN. Trả chi phí hàng năm, nhưng được sử dụng mọi tính năng quản trị DN được tích hợp liên thông khác bên cạnh tính năng kế toán như bán hàng, nhân sự, hành chính… Bà Thúy cho biết thêm, chiến lược phát triển của MISA là mong muốn trở thành công ty có phần mềm và dịch vụ được sử dụng phổ biến nhất trong nước và quốc tế. Sứ mệnh của MISA là phát triển các sản phẩm, dịch vụ phần mềm để giúp khách hàng thực hiện công việc cũ theo một phương thức mới hiệu quả hơn, tiết kiệm hơn nhằm thay đổi năng suất và hiệu quả không chỉ một cá nhân, tổ chức mà còn góp phần thúc đẩy năng suất và hiệu quả của đất nước.
Ngoài duy trì hoạt động sản xuất, kinh doanh, nhiều năm qua, Công ty tặng miễn phí phần mềm kế toán cho cộng đồng khởi nghiệp. Hàng ngàn DN quy mô nhỏ đã hưởng lợi từ chính sách này. Chưa dừng lại ở đó, với sự tích lũy của hơn 22 năm kinh nghiệm, quyết tâm theo đuổi mục tiêu phát triển phần mềm kế toán phổ biến nhất Việt Nam, Công ty đang lên kế hoạch chiếm lĩnh thị trường quốc tế với khát vọng đồng hành cùng DN, từ đó phụng sự xã hội tốt hơn.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần