Việt Nam vươn mình trong kỷ nguyên mới

Mở rộng kênh phân phối hàng Việt

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Báo cáo của Bộ Công Thương cho thấy, nhằm đưa hàng Việt về nông thôn, các doanh nghiệp thuộc Bộ đã liên tục mở rộng các kênh phân phối.

Tập đoàn Dệt may (Vinatex) đã tổ chức 4.000 điểm bán hàng và 60 đợt bán hàng tới các khu công nghiệp, vùng sâu, vùng xa; Tổng Công ty Giấy Việt Nam tham gia ký kết thỏa thuận đưa hàng Việt về nông thôn với 14 Sở Công Thương các tỉnh miền núi phía Bắc; Tổng Công ty Công nghiệp Dầu thực vật Việt Nam tham gia các hội chợ, chương trình bình ổn thị trường…