Việt Nam vươn mình trong kỷ nguyên mới

Mỗi sản phẩm là lời cam kết giá trị của Midea

Hoàng Anh
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Đó là triết lý kinh doanh của Công ty TNHH Midea Consumer Electric Việt Nam (Midea) và để khẳng định lời cam kết, ngày 22/12, Midea cho ra mắt gần 40 dòng sản phẩm điều hòa thế hệ 2017 hoàn toàn mới.

Ông Elvis Chan - Tổng Giám đốc Kinh doanh Midea Việt Nam chia sẻ, đây là sự khẳng định cam kết của Midea không ngừng mang đến cho khách hàng sản phẩm có chất lượng đẳng cấp quốc tế, mang tính cách tân cùng những trải nghiệm độc đáo. Đó là 3 dòng sản phẩm điều hòa dân dụng đột phá về thiết kế sáng tạo: Ultimate Comfort series, Vertu Plus series và Blanc series.
 Giới thiệu với khách hàng những tính năng của dòng sản phẩm điều hòa mới
Trong đó, dòng Ultimate Comfort series với vẻ ngoài sang trọng lấy cảm hứng từ những cơn sóng biển, Vertu Plus series với thiết kế hình chữ “V” đặc biệt đã nhận được giải thưởng quốc tế iF Design Award danh giá, cùng với đó là dòng Blanc với đầy tinh tế nhưng không kém phần hiện đại.

Hơn thế nữa, các dòng sản phẩm điều hoà 2017 của Midea còn là sự kết hợp hoàn hảo giữa thiết kế xuất sắc và công nghệ đỉnh cao với nhiều tính năng mới: Công nghệ Inverter Quattro, hơi lạnh dịu như tơ Silky Cooking, điều khiển bằng ứng dụng điện thoại thông minh giúp duy trì độ ẩm cho da, lựa chọn công suất hoạt động với Gear Control, giúp tiết kiệm năng lượng, mang lại cho người dùng những trải nghiệm tiện nghi nhất.

Theo ông Elvis Chan, các dòng sản phẩm điều hòa mới này chủ yếu được lắp ráp tại Việt Nam và nhập khẩu từ các nhà máy Midea mạnh nhất toàn cầu, đưa Midea, một trong những thương hiệu dẫn đầu tại thị trường Việt Nam sang một bước ngoặt quan trọng. “Chúng tôi luôn đem lại những sản phẩm chất lượng thuộc đẳng cấp thế giới và luôn kết nối người tiêu dùng với những trải nghiệm đẳng cấp nhất về sự sáng tạo và chất lượng” - ông Elvis Chan một lần nữa nhấn mạnh.
 
Được thành lập từ năm 2006, Midea Việt Nam là một thành viên thuộc Tập đoàn Midea Group. Trong nhiều năm qua, Midea đã khẳng định vị trí dẫn đầu của mình trong thị trường điện gia dụng, các sản phẩm máy điều hòa, tủ lạnh, quạt điện, máy giặt, bếp từ, máy nước nóng của Midea đều được người tiêu dùng tin tưởng và lựa chọn trong suốt nhiều năm. Đồng thời, thương hiệu Midea cũng đã đạt được những chứng nhận chất lượng sản phẩm của quốc tế và tại Việt Nam như: Chứng nhận thương hiệu số 1 thế giới về giải pháp xử lý không khí; Thương hiệu có sức ảnh hưởng nhất châu Á; Top 10 thương hiệu dẫn đầu Việt Nam, Thương hiệu xuất sắc 2016, Thương hiệu dẫn đầu 2016.

Trong 10 năm thành lập và phát triển, với triết lý kinh doanh luôn đặt khách hàng làm định hướng, mỗi sản phẩm là lời cam kết giá trị của Midea. Đây cũng chính là nền tảng đem lại thành công của thương hiệu Midea- luôn là thương hiệu hàng đầu trên thị trường về uy tín và chất lượng.

Tại lễ ra mắt, Midea còn hội nghị khách hàng nhằm truyền tải thông tin sản phẩm, khuyến mãi và nhận diện thương hiệu với kế hoạch mở rộng thêm hơn 50% số lượng điểm bán, nâng tổng lên 2.000 điểm bán gồm các trung tâm điện máy và cửa hàng bàn lẻ trên toàn quốc nhằm giúp người tiêu dùng có thể tiếp cận sản phẩm mới một cách nhanh và thuận tiện nhất. Song song đó, trong năm 2017, Midea sẽ đưa ra dịch vụ bảo hành cao cấp cho dòng sản phẩm máy lạnh Inverter trong thời gian sớm nhất.