Hải Dương: Một nữ cán bộ y tế ngất xỉu do quá tải công việc

Vĩnh quân
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Tối ngày 2/2 trên mạng xã hội Facebook xuất hiện thông tin chia sẻ một hình ảnh nữ cán bộ y tế ở phường Phạm Thái, thị xã Kinh Môn, Hải Dương do quá tải công việc nên đã bị ngất xỉu khi làm nhiệm vụ chống dịch phải nhập viện cấp cứu.

Chủ tịch UBND phường Phạm Thái  Vũ Mạnh Hồng xác nhận có cán bộ y tế tại phường đã bị ngất trong quá trình làm việc. Theo ông Vũ Mạnh Hồng,  ngày 3/2 sẽ có đoàn xét nghiệm Covid – 19 về phường lấy mẫu với các đối tượng F2 và trường hợp nghi nhiễm. Do lượng người xét nghiệm đông, công việc cần làm gấp rút nên lực lượng y tế của phường phải làm việc gần như thông trưa không nghỉ.
"Đến cuối giờ chiều nay thì một cán bộ y tế bị ngất khi đang trên đường đến điểm cách ly để lấy mẫu xét nghiệm. Sau khi được lực lượng công an đưa về trạm y tế phường chăm sóc, điều trị, nghỉ ngơi thì cán bộ y tế đã phục hồi sức khỏe" .
 Hình ảnh nữ cán bộ y tế ngất xỉu tại phường Phạm Thái, thị xã Kinh Môn, Hải Dương
Hiện trên địa bàn phường Phạm Thái có 5 ca dương tính với Covid – 19. Xã đang khoanh vùng, cách ly 4 điểm nên phường đang huy động toàn bộ lực lượng để trực chốt và làm nhiệm vụ chống dịch. Ông Hồng cho biết thêm.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần