Mourinho chính thức gia hạn với M.U

Nguyên Phong
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Rạng sáng ngày 26/1, trang chủ M.U vui mừng thông báo đã gia hạn hợp đồng thành công với HLV Jose Mourinho.

Thoả thuận mới này sẽ giữ Mourinho ở lại Old Trafford đến năm 2020, cùng điều khoản gia hạn thêm một năm tiếp theo. Đây là một sự đảm bảo cho tương lai của Người đặc biệt ở sân Old Trafford, cũng như để củng cố tinh thần CLB cho phần còn lại mùa này.

 Nguồn ảnh Internet

Thực tế, hợp đồng cũ của vị chiến lược gia 54 tuổi này đã có thời hạn đến năm 2019 và cũng có thể được tự động kéo dài đến năm 2020. Hiện tại, Man United cần một liều thuốc kích thích để giúp củng cố sự bền vững của triều đại Jose Mourinho. Đó có lẽ là một lý do khiến Quỷ đỏ quyết định gia hạn với vị chiến lược gia người Bồ ngay trong giai đoạn rất bận rộn này.

Trong ngày ký hợp đồng, Mourinho chia sẻ niềm hạnh phúc: "Tôi thực sự vinh dự và tự hào là HLV của M.U. Tôi chân thành cảm ơn các chủ sở hữu và ngài Woodward đã công nhận những nỗ lực và cống hiến của tôi. Tôi rất vui khi nhận được sự tin tưởng. Tôi lặp lại một lần nữa, trở thành HLV của Man United là một vinh dự, tôi thực sự hạnh phúc khi ở đây".

HLV Mourinho hứa hẹn sẽ xây dựng Man United trở thành đội hình thành công lâu dài, chứ không chỉ hướng tới những danh hiệu nhất thời.

Trên lý thuyết, Man United vẫn có thể đạt được mục tiêu mà BLĐ đặt ra ở mùa này. Họ đang bám đuổi Man City ở Premier Leauge, dù cơ hội là khá mong manh.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần