M.U tiến gần Coentrao

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Theo thông tin từ The Times, M.U hiện đang rất gần trong việc sở hữu Fabio Coentrao, sau khi đạt được những điều khoản cá nhân với cầu thủ này, và hiện chỉ còn cần đạt thêm về mức phí chuyển nhượng với Real, “Quỷ đỏ” sẽ chính thức sở hữu hậu vệ người Bồ Đào Nha.

Xavi đang tính đến khả năng chia tay Barca

Xavi Hernandez đã bóng gió rằng cuộc cạnh tranh suất đá chính ở Barcelona là rất gay gắt và anh có thể rời Camp Nou trước khi giải nghệ.
M.U tiến gần Coentrao - Ảnh 1
 Xavi sẽ có sinh nhật lần thứ 34 trong tháng 1 này. Hiện tại, anh còn hợp đồng với CLB xứ Catalunya đến mùa hè năm 2016 và có 22 lần ra sân ở mùa giải năm nay. Mặc dù anh khẳng định rằng muốn ở lại Barca cho đến khi kết thúc sự nghiệp thi đấu của mình, nhưng Xavi cho rằng sẽ khó khăn để có được một vị trí chính thức trong đội hình của các nhà ĐKVĐ La Liga.

 Balotelli khẳng định sẽ ở lại Milan: Phát biểu trên trang Chi mới đây, ngôi sao 23 tuổi này đã khẳng định anh sẽ không rời San Siro, sau khi có rất nhiều thông tin cho rằng tiền đạo này đang có mâu thuẫn rất lớn với chủ tịch của đội bóng, Silvio Berlusconi.

Nainggolan đã chính thức gia nhập 'đàn sói' Roma
CLB Roma đã chính thức xác nhận có được chữ kí của Nainggolan từ Cagliari và sẽ mua đứt cầu thủ này theo thỏa thuận lâu dài đến mùa hè năm 2018.
M.U tiến gần Coentrao - Ảnh 2
Cả 2 CLB mua và bán đều xác nhận mức giá 3 triệu Euro, qua đó Roma đã đánh bại ứng viên tiềm năng khác nà Napoli trong thương vụ này. Sau khi chi 3 triệu Euro cho 6 tháng mượn Nainggolan, Roma sẽ có lựa chọn trả thêm 6 triệu Euro để sở hữu một nửa giá trị của cầu thủ 25 tuổi Quốc tịch Bỉ.
Wenger muốn chiêu mộ gấp Morata

Ngay trong tháng này, lãnh đạo The Gunners muốn có một bản hợp đồng ngắn hạn, trừ khi xuất hiện một chân sút hàng đầu trong kỳ chuyển nhượng mùa đông.
M.U tiến gần Coentrao - Ảnh 3
Wenger nhắm Morata như là sự bổ sung hợp lý nhất trong giai đoạn nửa đầu năm 2014, dù phía Real không có ý định để tiền đạo của U21 Tây Ban Nha ra đi.Phía Arsenal tiếp tục có những cuộc liên lạc với Giám đốc đội bóng Hoàng gia và hy vọng Real sẽ đổi ý cho mượn Morata.

Tương lai của Mata sắp được định đoạt

Cha đẻ Mata và người đại diện Juan đã có mặt ở London để thảo luận về tương lai của tiền vệ người Tây Ban Nha cùng ban lãnh đạo The Blues.
M.U tiến gần Coentrao - Ảnh 4
Theo một vài nguồn tin, Atletico Madrid đang muốn hỏi mượn Mata. Đội bóng La Liga muốn có sự phục vụ của Mata ở nửa sau mùa giải và sẽ xem xét chuyện ký hợp đồng dài hạn vào hè 2014.Bản thân Juan Mata đang lo lắng có thể mất vị trí trong thành phần tuyển Tây Ban Nha tham dự VCK World Cup 2014 nếu không được ra sân thi đấu thường xuyên.