Mua nhà giá 100 ngàn đồng tại Smartcity 2016

Vân Hằng
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Là sự kiện đang được quan tâm đặc biệt tại Triển lãm SMARTCITY 2016 – Tuần lễ Nhà và Công nghệ tổ chức tại Hà Nội vào tháng 12 sắp tới.

 Thông tin này vừa được, Hiệp hội Bất động sản Việt Nam (VNREA) tiết lộ tại buổi họp báo khởi động SMARTCITY 2016 sáng nay (10/11).
 1.000 gian hàng sẽ tham gia sự kiên Smartciry
Theo đó khách hàng khi mua voucher trị giá 100 ngàn đồng sẽ được tiến hành quay số bốc thăm trúng thưởng một căn nhà trị giá dự kiến 800 triệu – 1 tỷ đồng. Toàn bộ số tiền thu được từ việc bán các voucher này sẽ được ban tổ chức sử dụng cho chương trình từ thiện. Cũng theo ban tổ chức chương trình, triển lãm còn được tích hợp nhiều sự kiến lớn khác như Hội thảo Quốc gia “Tổng quan thị trường bất động sản 2016 và đánh giá thị trường bât động sản 2017”, “Giải Golf dành cho các chủ đầu tư trong và ngoài nước”, “Đêm nhạc đại nhạc hội wifi show” dự kiến thu hút 30.000 lượt khách tham dự. Ngoài ra, những dự án “hot” nhất sẽ được các chủ đầu tư công bố sẽ là cơ hội lý tưởng để các nhà đầu tư tìm kiếm, đối tác hợp tác kinh doanh hay mở rộng kênh phân phối, đại lý bán hàng…

Lần đầu tiên, Triển lãm SMARTCITY 2016 – Tuần lễ Nhà và Công nghệ có quy mô tầm cỡ khu vực Đông Nam Á chuyên ngành về lĩnh vực bất động sản cùng chuỗi tích hợp các giải pháp, ứng dụng công nghệ thông minh và tiện nghi nhằm gia tăng giá trị cho sản phẩm, thương hiệu bất động sản sẽ được tổ chức tại Hà Nội, Việt Nam. Sự kiện được tổ chức bởi Trung tâm tư vấn và xúc tiến đầu tư bất động sản Việt Nam (VICOREAL), phối hợp với các bên muabannhadat và Ngọc kim cương. Sự kiện được bảo trợ bởi Hiệp hội Bất động sản Việt Nam (VNREA).

Ông Trần Ngọc Quang, Tổng Thư ký VNREA cho biết: SMARTCITY 2016 – Tuần lễ Nhà và Công nghệ sẽ được tổ chức tại Cung Triển lãm Kiến trúc Quy hoạch Xây dựng Quốc gia (số 1 đường Đỗ Đức Dục, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội) từ ngày 17/12/2016 - 23/12/2016. Với quy mô khoảng 1.000 gian hàng, hàng trăm nhà đầu tư, kinh doanh bất động sản lớn trong và ngoài nước cùng các thương hiệu tên tuổi trong lĩnh vực phụ trợ hoàn thiện sản phẩm và giá trị cho bất động sản (từ công nghệ vật liệu xây dựng thông minh, ứng công nghệ xanh, sạch, đẹp cho ngôi nhà… cho đến các giải pháp tài chính tối ưu giải ngân cho xây dựng ngôi nhà, căn hộ hay mua sắm nội thất, đồ gia dụng, xe hơi…) sẽ được tư vấn, hỗ trợ tiếp cận dịch vụ, sản phẩm khi khách hàng tham dự sự kiện này.

Đặc biệt, khi khách hàng và đối tác tham dự SMARTCITY 2016 – Tuần lễ Nhà và Công nghệ sẽ có cơ hội được trải nghiệm “home tour” các dự án (từ không gian ảo 3D cho đến tham quan thực tế dự án/căn hộ để cảm nhận một cách chân thực nhất); cập nhật những ứng dụng công nghệ hiện đại mới nhất trên thế giới trong lĩnh vực này; được trò chuyện và nhận lời tư vấn hữu ích các chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực bất động sản, tài chính cho các dự án đầu tư của mình trong lĩnh vực này với các chủ đề: Đối thoại bàn tròn kênh đầu tư, xu hướng Xanh, tiết kiệm năng lượng với các giải pháp tối ưu hóa không gian xanh, nhà xanh; ảnh hưởng của yếu tố smart trong các ngôi nhà và cơ sở hạ tầng tới dự án bất động sản.

Đặc biệt, khi tham dự sự kiện này, khách hàng có cơ hội được tham gia đấu giá xe hơi/nhà, bốc thăm trúng thưởng hay cơ hội mua nhà/ căn hộ tại Hà Nội với giá tốt nhất. Dự kiến sẽ có khoảng 30.000 lượt khách hàng tham quan, giao dịch trong 5 ngày diễn ra sự kiện.