Mùa Valentine đặc biệt tại Thung lũng Tình yêu Đà Lạt

Hồng Hạnh
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Tiếp nối thành công của sự kiện “Snow’s Valentine – Nơi ta thuộc về nhau năm 2017”, TTC World - Thung lũng Tình yêu năm nay tổ chức chương trình với chủ đề “Hẹn ước tình yêu”. Điểm nhấn của sự kiện năm nay là Lễ cưới tập thể của 20 cặp đôi tại Thung lũng Tình yêu.

Một lễ đường "như trong phim Hàn" sẽ được dựng ngay trung tâm của khu vui chơi, điểm tô khung cảnh đẹp như thơ của hồ Đa Thiện, cung đường tình yêu và đường hoa đầy sắc màu.
Trong sự kiện sẽ có nhiều tiết mục độc đáo, hấp dẫn tại khu vực sân khấu như trình diễn nhạc Acoustic, nhảy Flashmob... Các trò chơi tình yêu thú vị như: Kết hợp hoàn hảo, khóa chặt trái tim, nắm tay tình yêu, bạn trai khéo léo... sẽ mang đến những giây phút ngập tràn niềm vui, tiếng cười cho các đôi tình nhân.
Nằm cách trung tâm thành phố Đà Lạt khoảng 6 km về hướng Đông Bắc, TTC World - Thung lũng Tình yêu là một thế giới hoàn toàn tách biệt với những ồn ào và khói bụi chốn đô thành. Những đồi thông xanh ngút tầm mắt, những con đường đất đỏ uốn lượn quanh hồ Đa Thiện, dẫn đến ngọn đồi hay đỉnh Langbiang thấp thoáng trong mây. Khí hậu mát mẻ, không có chút bụi bặm, ngột ngạt khiến bạn chỉ muốn hít thật sâu để ôm tron bầu không khí trong lành của mảnh đất phố núi này.
Tại đây du khách không những được tận mắt chiêm ngưỡng 30 kỳ quan thu nhỏ được đặt tại khu vực Thung lũng Ngàn Hoa, mà còn được trải nghiệm cảm giác làm nông dân và tận tay hái những trái dâu chín mọng. Vườn ươm giống hoa của toàn khu du lịch cũng sẽ khiến du khách bất ngờ bởi không gian thoáng rộng, quy hoạch bài bản. Vườn hoa cẩm tú cầu diện tích lên đến 5.000 m2 là điểm nhấn ấn tượng khi đặt chân đến đây.