Việt Nam vươn mình trong kỷ nguyên mới

“Mục sở thị” Aprilia Tuono V4R phiên bản 2011

Chia sẻ Zalo

KTĐT - Tập đoàn Piaggio vừa chính thức ra mắt phiên bản Aprilia Tuono V4R 2011 vào cuối tuần qua tại Valencia nhằm tạo một “cơn địa chấn” mới cho thị trường naked bike.

KTĐT - Tập đoàn Piaggio vừa chính thức ra mắt phiên bản Aprilia Tuono V4R 2011 vào cuối tuần qua tại Valencia nhằm tạo một “cơn địa chấn” mới cho thị trường naked bike.

Từ cách đây ít lâu, người hâm mộ xế nổ đã bắt đầu nghe danh Aprilia Tuono V4R 2011. Qua những hình ảnh rò rỉ, Piaggio đã mang đến cảm giác khá sốc cho người hâm mộ trước diện mạo cực “hầm hố” mà tân binh Aprilia sở hữu.

Đúng như những gì đã hứa trước đó, Aprilia Tuono V4R 2011 nhanh chóng được ra mắt với toàn bộ thông tin chi tiết khiến người hâm mộ tốc độ thế giới thêm phần hào hứng và khao khát sở hữu mẫu xe mới.

Điểm nhấn đầu tiên của Aprilia Tuono V4R 2011 chính là khối động cơ V4 đồ sộ kết hợp với thiết kế hông để lộ rõ phần máy và sườn xe. Thiết kế đầu xe khí động học song hành cùng kính chắn gió vuốt ra phía sau và cặp đèn “dữ tợn” như sẵn sàng nuốt gọn mọi đối thủ.       

Cụ thể, “trái tim” của Aprilia Tuono V4R 2011 là khối động cơ 4 thì, làm mát bằng chất lỏng, DOHC, mỗi xylanh có 4 van, dung tích 999,6 cc.

Xe có tỷ số nén 13:01, tốc độ quay tối đa của trục khuỷu là 11.000 vòng/phút, hệ thống ống xả tích hợp giảm âm đơn thông qua hệ thống van bướm và bộ chuyển đổi xúc tác. Mẫu xe mới được trang bị hệ thống ống xả mới nhẹ hơn 2 kg so với loại sử dụng trên RSV4.

Bên cạnh đó, còn phải kể đến hệ thống phát điện được gắn trên bánh đà, sản sinh dòng điện 420W với nam châm hiếm và có hệ thống bôi trơn cũng như làm mát máy.

Giá bán chính thức của Aprilia Tuono V4R 2011 tạm thời vẫn chưa được công bố cụ thể.