Mường Thanh khai trương khách sạn cao cấp thứ 2 ở Quảng Bình

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Ngày 10/9, Mường Thanh- Tập đoàn sở hữu chuỗi Khách sạn tư nhân lớn nhất Việt Nam công bố ra mắt phân khúc khách sạn cao cấp tiêu chuẩn quốc tế cùng với lễ khai trương khách sạn 5 sao Mường Thanh Luxury Nhật Lệ (Quảng Bình).

Sự kiện UNESCO vinh danh Phong Nha-Kẻ Bàng là di sản thiên nhiên thế giới lần 2 chính là sự ghi nhận những nỗ lực của tỉnh Quảng Bình đối với công tác bảo tồn di sản trong những năm qua, khách sạn mới nhất này của Mường Thanh cũng được mở cửa để phục vụ cho thị trường du lịch nghỉ ngơi và phát triển nhanh của Quảng Bình.
Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Bình phát biểu tại lễ khai trương khách sạn 5 sao Mường Thanh Luxury Nhật Lệ
Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Bình phát biểu tại lễ khai trương khách sạn 5 sao Mường Thanh Luxury Nhật Lệ
Hơn nữa, sự ra mắt các khách sạn mới là chiến lược quan trọng đối với sự phát triển của Tập đoàn khách sạn Mường Thanh trên toàn quốc. Sự kiện này cũng đánh dấu việc Tập đoàn khách sạn Mường Thanh đóng góp thêm vào sự phát triển của ngành du lịch Quảng Bình bằng việc cung cấp cho tỉnh một cơ sở lưu trú cao cấp tiêu chuẩn quốc tế 5 sao, bên cạnh khách sạn 4 sao Mường Thanh Grand Quảng Bình khai trương 2 năm trước.
Các đại biểu cắt băng khai trương khách sạn 5 sao Mường Thanh Luxury Nhật Lệ
Các đại biểu cắt băng khai trương khách sạn 5 sao Mường Thanh Luxury Nhật Lệ
Khách sạn 5 sao Mường Thanh Luxury Nhật Lệ có tất cả 225 phòng nghỉ có thiết kế phong cách mới kết hợp sự tinh tế và sang trọng với tầm nhìn hướng ra trọn vẹn cả khung cảnh bãi biển Nhật Lệ và thành phố từ trên cao. Hai phòng hội thảo với sức chứa đến 1000 khách cùng trang thiết bị âm thanh thanh ánh sáng hiện đại sẽ cung cấp nhiều sự lựa chọn đa dạng và hoàn hảo. Chỉ cách trung tâm thành phố có 4km, khách sạn còn nằm ngay cạnh bãi biển đẹp nhất miền Trung – biển Nhật Lệ hứa hẹn là điểm đến lý tưởng cho du khách trong và ngoài nước.

Văn hóa phục vụ của Mường Thanh là tất cả vì sự thoải mái của khách hàng và đáp ứng nhu cầu của họ. Khách sạn Mường Thanh Luxury Nhật Lệ sẽ là minh chứng tốt nhất cho điều này, cả về cơ sở vật chất, thái độ và văn hóa của nhân viên. Niềm tự hào của nơi đây còn phải kể đến nhà hàng Lệ Thủy với cách bài trí xen lẫn hiện đại và truyền thống sẽ mang đến cho quý khách những món ăn mang phong vị Âu Á tuyệt vời.
Tổng giám đốc Lê Hoàng Yến phát biểu tại lễ khai trương
Tổng giám đốc Lê Hoàng Yến phát biểu tại lễ khai trương.
Việc đầu tư xây dựng khách sạn theo tiêu chuẩn 5 sao là sự khẳng định mạnh mẽ về một thương hiệu khách sạn Việt có đủ tự tin để cạnh tranh với những thương hiệu quốc tế khác tại các thành phố du lịch nổi tiếng nhất cả nước hiện nay. Bằng việc xác định được mục tiêu, tâm thế rõ ràng trong suốt gần hai mươi năm phát triển, Tập đoàn khách sạn Mường Thanh đã luôn kiên định với triết lý kinh doanh nhân văn gắn liền với sứ mệnh bảo tồn, giới thiệu văn hóa truyền thống độc đáo, giàu bản sắc dân tộc Việt Nam.

Tổng giám đốc Tập đoàn Mường Thanh Lê Hoàng Yến chia sẻ: Với 20 năm hoạt động trong ngành kinh doanh dịch vụ khách sạn, chúng tôi đã tích lũy được nhiều kinh nghiệm để chuỗi Khách sạn phát triển mạnh mẽ tại thị trường nội địa

Tập đoàn khách sạn Mường Thanh là một trong tập đoàn khách sạn phát triển nhanh nhất Việt nam. Chỉ trong năm 2015 đã có 5 khách sạn được khai trương và đưa vào hoạt động, nâng tổng số phòng lưu trú trên khắp cả nước lên con số 7000, đó là các khách sạn Mường Thanh Grand Cửa Lò, Mường Thanh Luxury Cần Thơ, Mường Thanh Grand Lào Cai, Mường Thanh Grand Quảng Nam, Mường Thanh Holiday Hội An, Mường Thanh Hà Nội Centre và Mường Thanh Sài Gòn Centre.

Nhằm thỏa mãn nhu cầu đa dạng của khách hàng nội địa và quốc tế, từ tháng 7/2015, Tập đoàn khách sạn Mường Thanh cung cấp cho thị trường các phân khúc trung và cao cấp khác nhau.

Mường Thanh Luxury là thương hiệu khách sạn 5 sao cao cấp tọa lạc tại trung tâm các thành phố lớn và các trung tâm du lịch nổi tiếng của Việt Nam. Với kinh nghiệm lâu năm và phong phú về văn hóa bản địa cũng như dịch vụ khách sạn, chúng tôi đảm bảo mỗi kỳ nghỉ của Quý khách sẽ trở nên trọn vẹn và đáng nhớ hơn khi khám phá thêm những điều vô cùng thú vị về những vùng đất mà mình đặt chân đến.

Được ưu ái tọa lạc tại những vị trí đắc địa của những đô thị lớn, các khách sạn thuộc phân khúc 4 sao Mường Thanh Grand đã và đang mang đến một không gian nghỉ dưỡng tuyệt vời cho những kỳ nghỉ và chuyến công tác cho quý khách.

Sự kết hợp duyên dáng của không gian văn hóa Tây Bắc trong nghệ thuật kiến trúc với nét hiện đại của các khách sạn Mường Thanh chắc chắn sẽ mang đến cho quý khách một cảm giác thanh thản dễ chịu và chìm đắm trong tình cảm chân thành của người bản xứ.

Mường Thanh Holiday là nhóm khách sạn đạt tiêu chuẩn 4 sao trở lên, tọa lạc ở các địa điểm du lịch, nghỉ dưỡng nổi tiếng trên toàn quốc với thiết kế tinh tế cùng phong cách phục vụ chuyên nghiệp nhằm mang đến cho du khách kì nghỉ tiện nghi và thoải mái.

Đến với các khách sạn thuộc phân khúc Mường Thanh Holiday, du khách được hòa mình vào không gian xinh xắn và những trải nghiệm du lịch địa phương độc đáo để thưởng thức các món ăn và phong tục vùng miền đặc sắc.

Nhóm Mường Thanh bao gồm các khách sạn 3-4 sao, tọa lạc tại vị trí trung tâm của các thành phố, thị trấn trên khắp cả nước. Với quy mô số lượng phòng từ 80 đến 150 phòng. Các khách sạn thuộc nhóm Mường Thanh cung cấp những dịch vụ chu đáo, chuyên nghiệp và  không gian gần gũi, ấm cúng  nhằm đem đến cho quý khách những trải nghiệm thân thiết, thoải mái như một “Ngôi nhà phương xa” của chính mình./.