Murray không mất nhiều sức lực để có vé vào bán kết

Nguyên Phong
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Murray giành 2 break để thắng 6-2. Trận đấu khép lại sau 1h35 phút thi đấu khá chóng vánh.

Andy Murray bước vào Shanghai Masters với mục tiêu bám đuổi vị trí số 1 thế giới của Novak Djokovic, và việc Stan Wawrinka thất bại mở rộng thêm con đường cho Murray. Tuy nhiên đối thủ của anh trong trận tứ kết cũng có mục tiêu lớn của riêng mình.
 
Còn Goffin đang tìm kiếm một suất dự ATP World Tour Finals diễn ra vào cuối năm, và động lực của Goffin đã tăng đáng kể trong tuần qua. Sau khi vào chung kết ở Tokyo (thua Nick Kyrgios), cơ hội của Goffin càng tăng khi các tay vợt top 8 lần lượt bị đánh bại. Chiến thắng của Goffin ở vòng 3 trước Gael Monfils giúp Goffin chỉ còn cách một vị trí dự World Tour Finals có 2 bậc.
Murray đã toàn thắng cả 10 set đấu khi đối đầu Goffin trong quá khứ, chiến thắng duy nhất Goffin giành được là tại Rome năm ngoái khi Murray bị chấn thương.
Sau một thời gian nghỉ ngơi để hoàn toàn khỏe mạnh, Murray đang tìm lại phong độ cao nhất. Chức vô địch China Open cách đây ít lâu là động lực để tay vợt số 2 thế giới tiếp tục hành trình soán ngôi vị số 1 của Djokovic.
Murray – Goffin: Cuồng phong khó cản (Tứ kết Shanghai Masters) - 1
Murray không mất nhiều sức lực để có vé vào bán kết
Gặp tay vợt chơi rất lên tay trong mùa giải năm nay David Goffin (hạng 12 thế giới), Murray không mất nhiều thời gian để khẳng định đẳng cấp vượt trội. Giành 2 break trong set 1, Murray thắng dễ 6-2.
Bước sang set 2, những nỗ lực của Goffin cũng chỉ giúp tay vợt người Bỉ kéo dài tỉ số được đến 2-2. Sau đó cũng giống như set 1, Murray giành 2 break để thắng 6-2. Trận đấu khép lại sau 1h35 phút thi đấu khá chóng vánh. Đối thủ ở bán kết của Murray là người thắng ở trận đấu giữa Jack Sock và Gilles Simon.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần