Mövenpick Resort Cam Ranh tung 5 gói ưu đãi “khủng” đón hè 2020

Lê Mai
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Tận hưởng kỳ nghỉ 5 sao với phòng view biển và nhiều dịch vụ, tiện ích đẳng cấp, ưu đãi 20 - 50% - Đây là cơ hội “có một không hai” để các tín đồ du lịch cùng gia đình, người thân trải nghiệm thiên đường nghỉ dưỡng biển Mövenpick Resort Cam Ranh trong mùa hè rực lửa 2020.

Mövenpick Resort Cam Ranh có gì đặc biệt?

Tọa lạc tại Bãi Dài – 1 trong 10 bãi biển đẹp nhất hành tinh theo bình chọn của Tạp chí National Geographic (Mỹ), Mövenpick Resort Cam Ranh chỉ cách sân bay quốc tế Cam Ranh 6 phút di chuyển bằng xe ô tô. Khu nghỉ dưỡng đạt tiêu chuẩn 5 sao quốc tế với đầy đủ dịch vụ, tiện nghi, đáp ứng hoàn hảo nhu cầu du lịch nghỉ dưỡng, vui chơi của các gia đình cũng như du lịch kết hợp hội nghị của các công ty, doanh nghiệp, hiệp hội.Công viên vui chơi mạo hiểm Rope Park lần đầu tiên xuất hiện ở Khánh Hòa

 Công viên vui chơi mạo hiểm Rope Park lần đầu tiên xuất hiện ở Khánh Hòa
 Làng Thụy Sĩ với những dịch vụ vui chơi giải trí đẳng cấp 5 sao quốc tế
Với triết lý kinh doanh, mang đến những khoảnh khắc đáng nhớ bằng những việc làm bình thường theo một cách đặc biệt, ngay khi đặt chân đến sân bay Cam Ranh, du khách sẽ được nhân viên khách sạn đón tiếp chu đáo và đưa về khu nghỉ dưỡng.

Toàn bộ 500 phòng nghỉ dưỡng Mövenpick Resort Cam Ranh hướng trực diện biển, gồm biệt thự có hồ bơi riêng, phòng khách hạng sang và căn hộ dịch vụ, lắp đặt hệ thống nội thất sang trọng, hiện đại. Ngoài ra, tại đây còn có 03 nhà hàng và 02 quán bar, 23 phòng trị liệu spa, câu lạc bộ trẻ em với 2 khu riêng biệt, hồ bơi và máng trượt liên khu; làng Thụy Sĩ với các hoạt động thể thao và giải trí về đêm như karaoke, bar, nightclub và khu vui chơi mạo hiểm với hơn 150 trò chơi hấp dẫn.

Mövenpick Resort Cam Ranh luôn quan tâm tới du khách từ những điều nhỏ nhặt nhất. Không chỉ cung cấp danh mục gối ngủ để du khách lựa chọn tạo sự thoải mái nhất cho giấc ngủ, Mövenpick còn phục vụ bữa sáng buffet đa dạng, thiết kế riêng thực đơn dành cho trẻ em, phục vụ giờ trà chiều phục vụ giờ sô-cô-la với các hương vị nổi tiếng của Thụy Sĩ …

Đến Mövenpick Resort Cam Ranh, quý khách sẽ được phục vụ chu đáo bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp của Tập đoàn quản lý khách sạn hàng đầu thế giới - Accor với kinh nghiệm quản lý hơn 4,900 khách sạn tại 110 quốc gia. Với cam kết bảo vệ môi trường, Mövenpick hiện là chuỗi khách sạn duy nhất đạt chứng chỉ Green Globe danh giá quốc tế mà không phải khách sạn nào cũng được ghi nhận.

5 gói ưu đãi bom tấn chào hè 2020

Nắm lấy cơ hội vàng để cả gia đình, hội nhóm được trải nghiệm kỳ nghỉ 5 sao trọn vẹn với mức giá “không tưởng”, du khách có thể thoải mái lựa chọn thời gian lưu trú, du lịch, vui chơi giải trí từ nay cho đến cuối năm 2020.

Chỉ với VND 3,800,000/đêm, combo ưu đãi “NGHỈ DƯỠNG ĐẲNG CẤP TRỌN GÓI” là lựa chọn thú vị cho kỳ nghỉ gia đình 4 người, đã bao gồm quyền lợi: phòng ở, tất cả các bữa ăn và các hoạt động giải trí. Du khách có thể tận hưởng sự sang trọng và thoải mái ở căn biệt thự 1 phòng ngủ với hồ bơi riêng hướng biển, 3 bữa ăn trong ngày (bữa sáng, bữa trưa và bữa tối) với thực đơn hấp dẫn dành cho 4 người, vui chơi miễn phí tại công viên trò chơi mạo hiểm Rope Park (từ 12 giờ trưa đến 3 giờ chiều), vui chơi không giới hạn tại hệ thống máng trượt nước liên hoàn của khu nghỉ dưỡng. Combo này áp dụng cho các khách đặt phòng từ nay đến hết ngày 30/6/2020 trong khi thời gian lưu trú kéo dài tới tận 15/12/2020.¬¬¬ Gói khuyến mãi có áp dụng phụ thu VND 1,000,000++/phòng/đêm vào cuối tuần (thứ Sáu và thứ Bảy). Bốn người bao gồm hai người lớn và hai trẻ em dưới 12 tuổi ngủ chung giường với bố mẹ.

 Không gian phòng ngủ tại biệt thự sát biển Mövenpick Resort Cam Ranh
GÓI ƯU ĐÃI GIA ĐÌNH bao gồm 1 đêm phòng đi kèm bữa sáng, bữa trưa buffet tự chọn cho hai người, trẻ em dưới 12 tuổi được ăn và ở miễn phí khi ngủ chung giường với bố mẹ, vui chơi không giới hạn tại câu lạc bộ trẻ em, vui chơi thoải mái tại hệ thống máng trượt nước liên hoàn. Ngoài ra, nếu muốn thưởng thức các món ăn Á – Âu đa dạng tại 03 nhà hàng, chế biến bởi các đầu bếp chuyên nghiệp, du khách sẽ được ưu đãi giảm 20% dịch vụ ăn uống, đồng thời ưu đãi 20% vé vui chơi tại công viên trò chơi mạo hiểm dây thừng Rope Park, ưu đãi 30% cho các dịch vụ spa. Gói ưu đãi này áp dụng từ nay đến hết ngày 15/12/2021.

 Một góc không gian sáng tạo cho các du khách nhí tại Kid Club
 Thử sức trò chơi leo núi tại Teen Club
Đáng chú ý, trong dịp hè này, các du khách nhí khi đến với Movenpick Resort Cam Ranh sẽ có cơ hội tham gia trại hè sôi động với nhiều hoạt động thú vị như: Aerobic, thể thao dưới nước, nấu ăn, vẽ tranh, tạo hình bóng bay, vv… Không chỉ khơi dậy niềm đam mê, thử sức các môn thể thao, các môn nghệ thuật sáng tạo, giúp phát triển cả thể chất lẫn trí tuệ, trại hè sẽ là kỷ niệm lưu giữ đáng nhớ của các bé bên bố mẹ và người thân.

 Các hoạt động trong chương trình “Trại hè cho bé” năm 2020
Với gói đặt phòng SIÊU ƯU ĐÃI, chỉ từ VND 600.000 ++/người/đêm, du khách có cơ hội nghỉ dưỡng tại phòng Seaview Superior và thỏa sức trải nghiệm các tiện ích, vui chơi không giới hạn tại bể bơi vô cực và hệ thống máng trượt nước khổng lồ. Ưu đãi áp dụng cho đặt phòng từ nay đến hết ngày 30/6/2020 và thời gian lưu trú kéo dài đến ngày 31/10/2020. Giá trên chưa bao gồm bữa sáng, thuế GTGT và phí dịch vụ. Ưu đãi có áp dụng phụ thu VND 1,000,000++/phòng/đêm vào cuối tuần (thứ 6 và thứ 7). Phòng bắt buộc phải đặt cho 2 người. Số lượng phòng ưu đãi có hạn.

 Không gian ấm cúng và đủ tiện nghi bên trong hạng phòng nghỉ dưỡng Seaview Superior
GÓI ƯU ĐÃI MICE là deal “hot” cho các công ty, hiệp hội đang có ý định tổ chức du lịch kết hợp hội nghị, hội thảo, tổ chức sự kiện… Chỉ với 2.450.000 đồng/ người, gói ưu đãi bao gồm: 1 đêm ở phòng Seaview Superior, mỗi phòng có 2 người, ăn sáng, họp nửa ngày với coffee break, ăn trưa kèm đồ uống, tiệc gala tối kèm đồ uống. Ngoài 2 giờ thoải mái chơi teambuilding và công viên mạo hiểm, du khách còn nhận được ưu đãi giám 50% cho dịch vụ Spa. Điều kiện được hưởng ưu đãi là các đơn vị/ công ty đăng ký ít nhất cho 10 người, đặt trước ngày 30/10/2020 và thời gian lưu trú tính đến ngày 31/03/2021.

 Trang bị công nghệ hiện đại, tối tân, các phòng họp tại Mövenpick Resort Cam Ranh thích hợp tổ chức các sự kiện quy mô lớn nhỏ khác nhau, từ tiệc sinh nhật, tiệc cưới đến hội nghị, hội thảo cho các tổ chức, doanh nghiệp.
Đặc biệt, các khách hàng tham gia miễn phí chương trình hội viên ALL (Accor Live Limitless) sẽ được hưởng những ưu đãi độc quyền, hấp dẫn. Hãy nhanh tay đặt ngay deal “ƯU ĐÃI ĐỘC QUYỀN CHO HỘI VIÊN ALL” để được giảm 20% giá phòng công bố và tận hưởng những lợi ích đi kèm bao gồm: ăn sáng buffet mỗi ngày, miễn phí VND 450,000 mỗi ngày cho mỗi phòng khi sử dụng dịch vụ ăn uống tại các nhà hàng thuộc khu nghỉ dưỡng Mövenpick Resort Cam Ranh (ngoại trừ dịch vụ ăn tại phòng), vui chơi thỏa thích không giới hạn tại hệ thống máng trượt nước khổng lồ. Ưu đãi được áp dụng cho các khách đặt phòng từ nay đến hết ngày 31/7/2020 và lưu trú cho tới ngày 15/12/2020.

Để liên hệ đặt phòng, Quý khách vui lòng liên hệ: +84 258 3985 999 hoặc email resort.camranh.reservation@movenpick.com.