Mövenpick Resort Waverly Phú Quốc chính thức mở cửa đón khách

Văn Thanh
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Tập đoàn MIKGroup cho biết, khu nghỉ dưỡng 5 sao quốc tế Mövenpick Resort Waverly Phú Quốc đã chính thức hoàn thành và mở cửa đón khách từ ngày 1/3/2020 dưới sự quản lý và vận hành bởi Tập đoàn AccorHotels.

Nằm tại trung tâm bãi Ông Lang, Mövenpick Resort Waverly Phú Quốc là một trong số ít resort tại Phú Quốc vẫn giữ nguyên vẻ đẹp hoang sơ nhưng không kém phần sang trọng, hiện đại toát lên từ những căn biệt thự, khách sạn nghỉ dưỡng do MIKGroup phát triển.
Vẻ đẹp nên thơ, tuyệt sắc của Mövenpick Resort Waverly Phú Quốc khi đón hoàng hôn
Mövenpick Resort Waverly Phú Quốc có tổng diện tích gần 52ha với mật độ xây dựng chỉ 12,32%, gồm các căn hộ khách sạn được thiết kế như hình cánh sóng, cùng những căn biệt thự nghỉ dưỡng sang trọng nằm rải rác bên biển và hồ nước trong xanh.
Với sự tham gia của các kiến trúc sư nổi tiếng trong và ngoài nước Mövenpick Resort Waverly Phú Quốc là sự kết hợp hài hòa giữa kiến trúc hiện đại và dấu ấn địa phương trong từng đường nét.
329 căn hộ dịch vụ và căn hộ gia đình với diện tích phòng ngủ đa dạng, từ 35 – 72m2 được trang trí nội thất màu trung tính trang nhã, chất liệu thân thiện môi trường. Toàn bộ các phòng nghỉ đều được trang bị cửa kính tấm lớn cao cấp với ban công khá rộng, tầm nhìn view biển và view hồ, đem đến cảm giác an nhiên, tự tại đúng chất nghỉ dưỡng.
Bên cạnh đó, Mövenpick Resort Waverly Phú Quốc còn sở hữu 66 căn biệt thự với 2 hoặc 3 phòng ngủ hướng hồ và 12 căn biệt thự 3 phòng ngủ hay 1 villa duy nhất hạng phòng Tổng thống nằm sát cạnh bờ biển. Các căn biệt thự đều có bể bơi riêng cạnh hồ, vừa sang trọng, lãng mạn mà vẫn đảm bảo không gian sống riêng tư.
Cùng với việc sở hữu bể bơi riêng ngay sát quần thể hồ nước ngọt rộng lớn, mỗi căn biệt thự tại Mövenpick Resort Waverly Phú Quốc đem tới nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau: vừa sang trọng, kín đáo vừa khoáng đạt, lãng mạn.
Tại Mövenpick Resort Waverly Phú Quốc, du khách còn được trải nghiệm "tour du lịch" ẩm thực năm châu với thực đơn phong phú, hấp dẫn tại các nhà hàng, quầy Bar nằm trong khuôn viên khu nghỉ, bao gồm cả câu lạc bộ bãi biển tại bãi Ông Lang.
Một trong những điểm cộng của Mövenpick Resort Waverly Phú Quốc là hệ thống tiện ích, nghỉ dưỡng nhằm phục vụ du khách với 6 bể bơi kèm bể sục, trung tâm thể thao Elements Fitness, phòng tập Yoga.
Đặc biệt, Elements Spa & Salon với 15 phòng trị liệu, massage, phòng tắm hơi, bể sục và dịch vụ chăm sóc tóc & làm đẹp sẽ làm hài lòng mọi du khách.
Ngoài ra, với sức chứa lên đến 860 đại biểu, phòng đại tiệc có tên Coral Ballroom diện tích 720m2, sảnh đón tiếp 324m2 là chốn lý tưởng cho các kỳ hội nghị, đại tiệc.
Đại diện MIKGroup cho biết: "Với danh tiếng của Mövenpick Hotels & Resorts (thuộc Tập đoàn AccorHotels trên khắp toàn cầu, Mövenpick Phú Quốc chắc chắn sẽ trở thành điểm đến lý tưởng cho các kỳ nghỉ gia đình, các cuộc hội nghị thượng đỉnh, hoạt động tập thể của doanh nghiệp hay một lễ đường bên bờ biển của các cặp đôi. Với định hướng phát triển lâu dài tại Phú Quốc, chúng tôi tin rằng, khu nghỉ dưỡng đậm chất Thụy Sĩ 5 sao đầu tiên tại bãi Lang do MIKGroup phát triển sẽ góp phần đưa thương hiệu nghỉ dưỡng của Phú Quốc trở thành điểm đến an toàn, thân thiện trên bản đồ du lịch Việt Nam và thế giới".
Trước đó, vào cuối năm 2016, MIKGroup đã khai trương Sol by Melia Phú Quốc tại bãi Trường, đảo Ngọc. Ngay khi mở cửa đón khách, khu nghỉ dưỡng này đã trở thành sự lựa chọn hàng đầu của nhóm khách trẻ và du khách quốc tế với gu nghỉ dưỡng rất riêng: riêng tư, khoáng đạt, hài hoà với thiên nhiên. Trong giai đoạn khó khăn của thị trường bất động sản và du lịch hiện nay, lượng khách tới Sol by Melia Phú Quốc vẫn không hề suy giảm. Tỷ lệ lấp đầy trung bình trong 2 tháng đầu năm 2020 tại khu nghỉ dưỡng này đạt tới 90%.
Nhằm mang đến những trải nghiệm chân thực, thú vị nhất tại Mövenpick Resort Waverly Phú Quốc, từ ngày 29/2 – 1/3/2020, MIKGroup đã tổ chức tour trải nghiệm đặc biệt dành cho khách hàng mua condotel và biệt thự tại đây. Không chỉ được chiêm ngưỡng vẻ đẹp của thiên đường biển đảo, mãn nhãn với tiện nghi của resort đẳng cấp quốc tế, tham gia tour trải nghiệm, khách hàng còn được tận hưởng dịch vụ và ẩm thực 5 sao đặc trưng, chỉ có tại Mövenpick Resort Waverly Phú Quốc như: chocolate hour...

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần