Mỹ: Lại xả súng ở Virginia làm 2 người chết, 8 người bị thương

Nguyễn Phương (Theo CNN)
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Cảnh sát bang Virginia, Mỹ cho biết, ít nhất 2 người chết và 8 người bị thương sau các vụ xả súng tại TP Virginia Beach, bang Virginia tối 26/3.

Theo thông tin từ cảnh sát bang Virginia, các vụ tấn công bằng súng ở thành phố Virginia Beach, vào tối ngày 26/3 khiến 2 người thiệt mạng, bao gồm nghi phạm.
Sở Cảnh sát Virginia Beach khuyến cáo người dân không nên đến gần hiện trường các vụ nổ súng. Ảnh: CNN
Phát biểu tại cuộc họp báo tối 26/3, Cảnh sát trưởng vùng Virginia Beach, ông Paul Neudigate, cho biết lúc đầu có 8 người bị bắn vào lúc 23 giờ theo giờ địa phương.
Trong lúc cảnh sát đang tiến hành điều tra vụ việc này, một người khác đã bị cảnh sát bắn chết trong cuộc đọ súng gần đó, gần tuyến đường 20 và đường Pacific Avenue.
Theo Cảnh sát trưởng Paul Neudigate, một người nữa cũng được phát hiện tử vong gần hiện trường trong một vụ "nổ súng riêng rẽ" và đang được cảnh sát điều tra. Ông Neudigate nói rằng cơ quan cảnh sát cho rằng vụ nổ súng này không liên quan đến hai vụ xả súng đầu tiên.
Phát biểu trong cuộc họp báo hôm 26/3, Cảnh sát trưởng cho biết: "Những gì xảy ra tại Virginia Beach là một sự cố rất hỗn loạn, một đêm đầy hỗn loạn với nhiều vụ nổ súng liên tiếp”.
Tại hiện trường, cảnh sát cho biết ít nhất 8 nạn nhân trúng đạn, một số người bị thương nặng, thậm chí đe dọa đến tính mạng. Một cảnh sát bị thương nhẹ.
Phía cảnh sát cũng bắt giữ một số cá nhân, song chưa rõ mức độ liên quan của những người này đến các vụ tấn công bằng súng nói trên.
Sở Cảnh sát Virginia Beach khuyến cáo người dân không nên đến gần khu vực này./.