Chân dung mỹ nhân Việt Nam đăng quang Hoa hậu Trái đất 2018

Khang Nhi
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Chung kết Miss Earth (Hoa hậu Trái đất) 2018 diễn ra vào tối 3/11 tại Philippines với màn tranh tài của gần 90 người đẹp đến từ các quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới đã vinh danh người đẹp Nguyễn Phương Khánh - Đại diện Việt Nam đã giành chiến thắng.

Đây là lần đầu tiên trong lịch sử cuộc thi, nhan sắc Việt Nam ghi danh ở ngôi vị cao nhất. Trước khi Phương Khánh đăng quang Hoa hậu Trái đất 2018, các người đẹp như Diễm Hương, Nam Em và Hà Thu cũng gặt hái được thành tích tốt tại cuộc thi này. 
Đương kim Hoa hậu Karen Ibasco đã trao vương miện cho Nguyễn Phương Khánh. Ngoài ra, ban tổ chức cũng trao giải Miss Earth Fire (Hoa hậu Lửa) cho mỹ nhân Mexico, Miss Earth Water (Hoa hậu Nước) được trao cho Colommbia, Miss Earth Air (Hoa hậu Không khí) thuộc về đại diện của Austria.
 
Sau khoảng một tháng, các  thí sinh lần lượt trải qua các phần thi trang phục truyền thống, trình diễn áo tắm và đầm dạ hội. Trước đó, Nguyễn Phương Khánh đã xuất sắc giành được 2 huy chương vàng và 1 huy chương bạc. Cô cũng được chuyên trang sắc đẹp Missosology dự đoán sẽ có mặt trong top 18 gương mặt tiềm năng.

Sau khoảng một tháng, các thí sinh lần lượt được ban giám khảo chấm điểm trong các phần thi trang phục truyền thống, trình diễn áo tắm và đầm dạ hội.

 

Trong đêm chung kết, Top 18 Hoa hậu Trái đất được công bố ngay sau đó, gồm đại diện của Hà Lan, Chile, Romania, Brazil, Nhật Bản, Bồ Đào Nha, Slovenia, Nam Phi, Italy, Philippines, Ghana, Colombia, Việt Nam, Montenegro, Venezuela, Australia, Nepal, Mexico.

Bước vào vòng thi áo tắm, top 18 diện áo tắm một mảnh màu trắng, điểm nhấn là chi tiết cut-out. Ngay sau đó, Top 12 thí sinh được ban tổ chức công bố gồm đại diện các nước: Mexico, Venezuela, Chile, Hà Lan, Colombia, Italy, Nam Phi, Philippines, Bồ Đào Nha, Austria, Slovenia, Việt Nam. 12  thí sinh này đã bước vào vòng thi ứng xử. Đại diện Việt Nam - Nguyễn Phương Khánh bốc thăm vào từ khóa "xung đột". Cô chia sẻ tiếng Anh không phải ngôn ngữ mẹ đẻ nhưng cô sẽ cố gắng hết sức. Theo người đẹp, xung đột xảy ra hàng ngày trong cuộc sống và mỗi người cần yêu chính mình, nhìn nhận đúng bản thân để góp phần thay đổi thế giới.

 

Sau phần thi ứng xử, Top 8 được công bố gồm đại diện Colombia, Philippines, Italy, Bồ Đào Nha, Venezuela, Austria, Mexico và Việt Nam. 

 Top 8 thí sinh xuất sắc nhất.
 Top 12 của cuộc thi.
 Top 18 của cuộc thi.
 
 
 
Nguyễn Phương Khánh sở hữu chiều cao 1,72 m cùng số đo hình thể 90-58-94 cm, giao tiếp tiếng Anh thành thạo.
 Đại diện Việt Nam năm nay là Á hậu 2 Hoa hậu Biển Việt Nam Toàn cầu 2018 Nguyễn Phương Khánh. 
  Nguyễn Phương Khánh sinh năm 1994 tại Bến Tre, cân nặng 51 kg. Hiện Phương Khánh theo học ngành marketing tại Đại học Curtin Singapore. Đây là một trường đào tạo cấp bậc đại học theo hình thức du học hợp điểm, bằng cấp tương đương với những trường đại học tại Úc, nhưng chi phí phù hợp với những nước trong khu vực Asean.
 
Phương Khánh có thể sử dụng thành thạo tiếng Anh và tiếng Pháp. Cô còn dự định đăng ký học thêm bằng Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh sau khi ra trường.
 
 
 
 
 
 
 
 

 

 
 
 
 
 
 
 
 
 

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần