Nam thanh niên bất ngờ bỏ lại xe máy nhảy cầu Hàn tự tử

Hoàng Tuấn - Đạt Lê
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Một nam thanh niên bất ngờ đi xe máy đến giữa cầu Hàn (TP Hải Dương) sau đó nhảy xuống sông tự tử. Lực lượng chức năng nhận được tin báo đã nhanh chóng tổ chức tìm kiếm nạn nhân trên sông Thái Bình.

Cầu Hàn nơi xảy ra vụ việc.
Vào khoảng 16 giờ 30 chiều 7/1, tại khu vực giữa cầu Hàn (TP Hải Dương, tỉnh Hải Dương) xảy ra sự việc một nam thanh niên bất ngờ nhảy cầu tự tử.
Thông tin từ một số nhân chứng tại hiện trường, vào thời gian trên, người dân phát hiện một nam thanh niên bất ngờ đi xe máy qua cầu Hàn theo hướng huyện Nam Sách - TP Hải Dương.
Khi đi đến khu vực giữa cầu Hàn, nam thanh niên dựng xe máy và bất ngờ nhảy xuống sông Thái Bình tự tử. Ngay khi phát hiện sự việc trên, một số người trên cầu đã thông báo đến lực lượng chức năng và sử dụng điện thoại của nạn nhân để gọi điện báo cho gia đình nạn nhân.
Nhận được tin báo, lực lượng công an TP Hải Dương đã có mặt tại hiện trường để làm rõ vụ việc, đồng thời tổ chức lực lượng tìm kiếm nạn nhân. Bước đầu xác định danh tính nạn nhân là Nguyễn Văn T. (26 tuổi, trú tại xã Hồng Phong, huyện Nam Sách, tỉnh Hải Dương).
Tại hiện trường, nạn nhân để lại chiếc xe máy BKS 34D1-017.01. Theo bố nạn nhân cho mặt tại hiện trường cho biết, ông nhận được tin con trai nhảy cầu tự tử từ người dân có mặt tại hiện trường. T. hiện nay chưa lập gia đình và đang sống cùng bố mẹ.
Người thân của nạn nhân cũng xác nhận chiếc xe máy mang BKS 34D1-017.01 là của nạn nhân. Theo đó, vào chiều 7/1, T. dùng xe máy đi chở cám nhưng không ngờ lại xảy ra sự việc.
Hiện lực lượng chức năng đang tổ chức tìm kiếm nạn nhân và điều tra làm rõ vụ việc.