Ngày 11/6, Sở Nội vụ Hà Nội tổ chức lớp tập huấn kiến thức, kỹ năng giao tiếp trong việc cung cấp dịch vụ công (DVC) cho hơn 120 học viên là lãnh đạo, chuyên viên Cty TNHH MTV Nước sạch Hà Nội; Cty TNHH MTV Nước sạch số 2 Hà Nội; các Xí nghiệp KD nước sạch trên địa bàn TP và Trung tâm Giới thiệu việc làm Hà Nội.
Các học viên đã đã nghe phó GS.TS Lê Chi Mai (Học viện Hành chính Quốc gia), TS Phan Quốc Việt (Công ty Tâm Việt Group) trình bày 2 chuyên đề: Một số vấn đề về cung cấp DVC, cải cách DVC và Kỹ năng giao tiếp với khách hàng trong việc cung cấp DVC.
Theo Phó Giám đốc Sở Nội vụ Ngô Anh Tuấn, đây là bước thực hiện Quyết định số 7444/ QĐ – UBND ngày 9/12/2013 của UBND TP về Đề án “Thí điểm thực hiện cơ chế một cửa trong việc cung cấp DVC tại một số DN nhà nước và đơn vị sự nghiệp công lập thuộc TP Hà Nội”. Dự kiến, việc thí điểm cung ứng DVC theo cơ chế một cửa sẽ được triển khai từ 1/7/2014 đến 30/6/2015, sau đó tổng kết, đánh giá nhân rộng tới các cơ quan, đơn vị nhà nước trên địa bàn. Mục đích, tạo cho cán bộ, công chức nhà nước thuộc TP, nâng cao nhận thức về trách nhiệm cũng như kỹ năng giao tiếp trong việc phục vụ người dân, tổ chức, doanh nghiệp, đạt chất lượng, hiệu quả cao, đáp ứng nhu cầu phát triển của TP và hội nhập quốc tế.
Kinhtedothi - Phó Giám đốc Sở Nội vụ Ngô Anh Tuấn khai mạc Hội nghị tập huấn. Ảnh Trọng Quý |