Việt Nam vươn mình trong kỷ nguyên mới

Nâng cao chất lượng phục vụ hành khách trong dịp 30/4 và 1/5

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Nhằm đáp ứng nhu cầu đi lại của người dân trong dịp 30/4 và 1/5, UBND TP Hà Nội đã có Công văn số 2684/UBND-QHXDGT yêu cầu các sở, ngành, quận, huyện bảo đảm trật tự ATGT, nâng cao chất lượng phục vụ hành khách.

Theo đó, yêu cầu Công an TP, Sở GTVT, Tổng Công ty Vận tải Hà Nội và UBND các quận, huyện thực hiện tốt các nhiệm vụ: Thường xuyên tổ chức kiểm tra các đơn vị kinh doanh vận tải khách, taxi để kịp thời phát hiện, xử lý các sai phạm; đôn đốc thực hiện các biện pháp nâng cao chất lượng phục vụ người dân. Bảo đảm an ninh, an toàn tại các bến xe và khu vực xung quanh, tuyệt đối không để xảy ra tình trạng tùy tiện tăng giá cước. Kiểm soát chặt người lái và các phương tiện, kiên quyết không cho  xuất bến các phương tiện, lái xe không đủ điều kiện. Giải tỏa các bến "cóc", kiểm tra xử lý nghiêm đối với xe "dù", buýt "nhái", taxi "dù" cũng như các đối tượng "cò" lôi kéo, tranh giành khách.