New Skyline gia nhập thị trường bất động sản Hà Đông

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Liên minh các sàn giao dịch bất động sản G5 vừa công bố trở thành đơn vị phân phối chính thức Khu chung cư New Skyline (KĐT Văn Quán, Hà Đông, Hà Nội).

Đặc biệt từ ngày 8/10 đến hết 19/10, khách hàng mua căn hộ tại dự án sẽ được hưởng chiết khấu tới 7%/ tổng giá trị căn hộ tức chỉ phải trả từ 20,8 triệu đồng/m2 bàn giao thô, chưa VAT.

 
New Skyline gia nhập thị trường bất động sản Hà Đông - Ảnh 1
Chung cư New Skyline do Tổng công ty phát triển nhà và Đô thị HUD làm chủ đầu tư được xây dựng trên lô đất có diện tích 7.400m2, là tổ hợp trung tâm thương mại, dịch vụ, nhà ở bao gồm 2 tòa tháp cao 36 tầng và 2 tầng hầm với diện tích lớn. Từ tầng 1 đến tầng 6 có chức năng văn phòng, trung tâm thương mại và vui chơi giải trí. Tầng 7 được bố trí bể bơi, bar, giải khát ngoài trời, Spa, chăm sóc sức khỏe, nghỉ ngơi giải trí. Ngoài ra, khu thể thao và sinh hoạt cộng đồng được bố trí tại tầng 15 kết hợp với không gian vườn treo trên mái tạo không gian thư giãn và tập luyện lý tưởng.

New Skyline cung cấp 383 căn hộ chất lượng cao có từ 2 – 3 phòng ngủ, linh hoạt diện tích 97,3 m2 – 125,7 m2 – 135,5 m2 – 98,1m2 – 132,2 m2 – 142,8 m2 và nhiều loại hình căn hộ. Có các căn hộ thông tầng, các căn penhouse được thiết kế theo kiểu biệt thự với diện tích sân vườn lớn. Tất cả các căn hộ đều được thiết kế thông thoáng, đón nắng gió, ánh sáng tự nhiên. Mật độ phân bố căn hộ trên mỗi sàn thấp, có 16 căn hộ/ sàn và được bố trí 8 thang máy  thương hiệu cao cấp.

Đặc biệt, khu hành lang của New Skyline được thiết kế độc lập cho từng căn hộ, tránh tình trạng các căn hộ đối xứng nhau, và những bất tiện khi sử dụng hành lang chung.

Hiện dự án đang trong quá trình hoàn thiện, dự kiến sẽ bàn giao căn hộ thô cho khách hàng vào quý I/2015.