Neymar nhận thẻ đỏ, đòi "đấm vỡ mặt" đối thủ tại Ligue 1

Vĩnh Quang
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Trọng tài đã phải rút ra 5 thẻ đỏ và 12 thẻ vàng trong trận đấu giữa PSG và đại kình địch Olympique Marseille tại vòng 3 Ligue 1.

 Neymar là 1 trong 5 cầu thủ phải nhận thẻ đỏ ở trận đấu với Marseille.
Tại vòng 3 Ligue 1 diễn ra rạng sáng nay, PSG trở về sân nhà Parc des Princes để đón tiếp đại kình địch Olympique Marseille sau trận thua trước Lens. Tuy nhiên, trong ngày thi đấu đầy ấn tượng như PSG đã để thua Marseille với tỉ số 0-1.
Đáng chú ý cả 2 đội bóng đã để lại bộ mặt xấu xí khi lao vào ẩu đả cuối trận khiến trọng tài rút 5 thẻ đỏ sau tình huống xô xát này trong đó Neymar là cái tên cuối cùng phải nhận án phạt nặng từ trọng tài vì đập vào đầu trung vệ Gonzalez. Được biết, lý do ngôi sao của PSG có hành động xấu xí này bởi Gonzalez đã có hành vi phân biệt chủng tộc khi anh rời sân.
“Tiếc nuối duy nhất của tôi là không đấm thẳng vào mặt tên khốn đó” - Neymar chia sẻ sau trận đấu với sự bực tức.
Cũng trên Twitter, Neymar cáo buộc cầu thủ của Marseille có những lời lẽ phân biệt chủng tộc với mình trên sân. Tuy nhiên HLV Andre Villas-Boas của Marseille vẫn lên tiếng bảo vệ cậu học trò và cho rằng Neymar đã bị mờ mắt vì sức nóng của trận đấu.
“Tôi không nghĩ thế, bởi vì Gonzalez là một cầu thủ kinh nghiệm. Không có chỗ cho phân biệt chủng tộc trong bóng đá nhưng tôi nghĩ câu chuyện không phải như vậy. Neymar hơi ức chế với tình huống diễn ra vào cuối trận. Nhưng tôi hy vọng vụ ẩu đả này không làm mọi người quên đi rằng chúng tôi đã chiến thắng. Di Maria cũng nhổ nước bọt vào một trong số các cầu thủ của chúng tôi. Đây là một trận siêu kinh điển và chúng ta phải nhớ chiến thắng lịch sử này của Marseille”.
Ngoài 5 tấm thẻ đỏ cho Paredes, Layvin Kurzawa, Neymar, Benedetto và Jordan Amavi, trọng tài Jerome Brisard cũng đã rút ra 12 thẻ vàng cho cầu thủ 2 đội.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần