Ngắm những "bà hoàng" đỏ rực trên sàn catwalk

Như Hương (Ảnh: Multimedia)
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Là một trong những nhà thiết kế hàng đầu khu vực Châu Á, nhà thiết kế (NTK) Frederick Lee đem tới cho giới mộ điệu thời trang những thiết kế vô cùng tinh xảo và tỉ mỉ.

 “NTK của các ngôi sao TVB” Frederick Lee đến từ Singapore đã giới thiệu đến khán giả yêu thời trang Hà Nội bộ sưu tập “Red” với cảm hứng từ đất nước Trung Hoa.
 Đặc biệt, vedette của show diễn - Quán quân Nguyễn Oanh - đã gây trầm trồ cho toàn bộ khán phòng với chiếc váy vàng óng đính nhiều chi tiết đá lấp lánh, cùng chiếc mão vàng khảm rồng mang hơi thở của các vị hoàng hậu thời phong kiến Trung Hoa. Ước tính, cả set đồ này đã nặng đến hơn 20kg.
 Bộ sưu tập “Red” đã kết thúc theo đúng truyền thống của các bộ sưu tập Haute Couture thông thường của NTK Frederick Lee với chiếc đầm vàng dài được thiết kế cầu kì với những chi tiết đính hạt đá lấp lánh, được diện bởi Quán quân Vietnam’s next top model mùa 5 Nguyễn Oanh. 
 Nguyễn Oanh đã hoàn thành trọng trách của một vedette với chiếc mão vàng khảm rồng đính đá công phu, với sức nặng lên đến 10kg. Cộng thêm sức nặng của chiếc đầm dài hơn 2m, tổng khối lượng Nguyễn Oanh phải mang trên mình để truyền tải tinh thần cuối cùng của bộ sưu tập “Red” nặng đến gần 20kg. 
 Bộ sưu tập “Red” lấy cảm hứng từ chuyến đi đến miền phương Đông, nơi những giá trị và hương vị truyền thống phương Đông được thực hiện dưới cái nhìn hiện đại, đưa những họa tiết hoa tinh tế trên nhiều định dạng hòa hợp với những góc cạnh hùng vũ.
 

 NTK Frederick Lee đã sử dụng chất liệu lụa Trung Quốc, với những chi tiết được đính kết tỉ mỉ bằng tay với đá, pha lê cao cấp và lông vũ.
 Tiếp tục phát huy sở trường của mình là những thiết kế tỉ mỉ, tinh xảo và phá cách, với những đường lượn eo bó chiết tôn đường cong cơ thể người mẫu trong phom dáng quen thuộc như đầm quây, cúp ngực, đuôi cá, và những thiết kế dạ hội thướt tha.
 

 
 
 
 
 
 

 
 
 
 
 
 
 

 
 
 
 
 

 
 
 

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần