Việt Nam vươn mình trong kỷ nguyên mới

Ngẩn ngơ trước những thiết kế lấy cảm hứng từ nghệ thuật cà phê đương đại

Hồng Hạnh
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Trong khuôn khổ Tuần lễ Thời trang Quốc tế Thu - Đông tại Việt Nam,tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia (Mễ Trì, Hà Nội), tối 6/11, nhãn hàng NESCAFÉ Dolce Gusto kỷ niệm một năm đưa nghệ thuật cà phê đương đại đến Việt Nam bằng buổi ra mắt siêu phẩm máy pha cà phê cá nhân Eclipse và giới thiệu ba bộ sưu tập thời trang lấy cảm hứng từ máy pha cà phê sành điệu cùng viên nén đa sắc màu.

Để đánh dấu chặng đường một năm đưa nghệ thuật cà phê đương đại đến với người Việt Nam, NESCAFÉ Dolce Gusto mang tin vui tới cho người dùng đẳng cấp: Lần đầu tiên thị trường Việt Nam sẽ được trải nghiệm siêu phẩm máy pha cà phê cá nhân Eclipse cùng thời điểm với thế giới. Chiếc máy độc đáo này được lấy cảm hứng từ hiện tượng thiên nhiên có một không hai: Nhật thực với thông điệp: Phá vỡ mọi rào cản sáng tạo với trải nghiệm cà phê.

 Cận cảnh Eclipse phiên bản màu đen có thiết kế tinh xảo với những đường cong kim loại tạo ấn tượng mạnh cho người sử dụng.

Đồng thời, NESCAFÉ Dolce Gusto cũng phối hợp cùng ba quán quân tài năng của chương trình Project Runway là Hoàng Minh Hà, Lý Giám Tiền và Nguyễn Tiến Truyển cho ra mắt ba bộ sưu tập thời trang độc đáo, mang hơi thở cà phê đương đại ngay trong Tuần lễ Thời trang Quốc tế Thu - Đông 2016 tại Hà Nội. Đây là lần đầu tiên một nhãn hàng cà phê kết hợp với Tuần Lễ Thời Trang Quốc Tế và đồng thời NESCAFÉ Dolce Gusto cũng là thương hiệu đầu tiên trình diễn bộ sưu tập của mình tại một sự kiện thời trang tầm cỡ.

Đối với Hoàng Minh Hà, anh mở màn với BST “Cà phê đâu chỉ là màu đen” với mong muốn phá bỏ những khái niệm xưa cũ, đem người thưởng thức tới một không gian cà phê đa sắc màu và nhiều chiều. Còn với quán quân Tiến Truyển, anh lại gây ấn tượng mạnh với hình khối độc đáo mang hơi hướng viễn tưởng của máy Eclipse và mang tới một BST với các chất liệu kim loại được xử lý cầu kỳ. Dung hòa giữa trường phái siêu thực của Hà và ấn tượng của Truyển, Giám Tiền lại mạnh dạn lấy cảm hứng từ những viên nén capsule đầy màu sắc cho ly cà phê ưa thích của mình hàng ngày để khép lại buổi trình diễn đặc sắc với những thiết kế táo bạo đầy màu sắc.

Phát biểu trong buổi kỷ niệm, Bà Metmoulee Yaowapa – Giám Đốc Ngành Hàng NESCAFÉ, Công ty Nestlé Việt Nam cho biết: “Chúng tôi rất vui mừng khi nhìn lại chặng đường một năm qua của NESCAFÉ Dolce Gusto tại Việt Nam: Từ sự kiện ra mắt máy Mini Me, máy Drop tới việc giới thiệu bộ sưu tập viên nén đồ uống đa dạng. Trong dịp kỷ niệm một năm đưa nghệ thuật cà phê đương đại tới Việt Nam, chúng tôi càng tự hào hơn khi là nhãn hàng cà phê đầu tiên có những thiết kế thời trang sải bước trên sàn diễn tầm cỡ và chuyên nghiệp. Đây cũng chính là tinh thần nghệ thuật đương đại mà chúng tôi đang nỗ lực xây dựng”.

Dưới đây là một số mẫu thiết kế lấy cảm hứng từ nghệ thuật cà phê đương đại: