“Ngáo đá” vung dao náo loạn đường phố

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Sự việc xảy ra khoảng 18h25’ ngày 10/4 tại khu vực đầu Ngã Tư Sở, phường Thịnh Quang, quận Đống Đa, Hà Nội.

 Một người đàn ông cầm con dao nhọn chạy khắp phố, đuổi chém và doạ một số người đi đường khiến người tham gia giao thông hoảng loạn.
Theo người dân khu vực cho biết, cùng thời điểm, một người đàn ông khoảng 40 tuổi, dáng cao, gầy mặc quần áo sơ mi màu đen, quần Jean đuổi theo một người đàn ông hướng tới gầm cầu ngã tư Sở. Trên tay nam thanh niên cầm một con dao nhọn vừa la hét, vung loạn xạ làm náo loạn đường phố.
Đối tượng “ngáo đá” được đưa về trụ sở công an.
Đối tượng “ngáo đá” được đưa về trụ sở công an.
Sau khi nhận được tin báo, lực lượng Công an đã có mặt tại hiện trường để xử lý vụ việc. Mặc dù được sự vận động của các chiến sỹ cảnh sát nhưng người đàn ông này nhất quyết không chịu buông dao. Khi có sự can thiệp của một số lực lượng chức năng khác thì người này vẫn cầm dao đòi lao vào chống trả. Bằng các biện pháp nghiệp vụ, lực lượng Công an đã nhanh chóng khống chế và đưa đối tượng về phường Thịnh Quang, quận Đống Đa.

Tại Công an phường Thịnh Quang, đối tượng này vẫn còn biểu hiện ngáo đá, liên tục gào thét và nói nhảm nhí. Hiện vụ việc đang được Cơ quan Công an tiếp tục điều tra, làm rõ.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần