“Ngày hội của bé”

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - “Ngày hội của bé” được tổ chức với chủ đề “Vì một thế hệ tương lai” sẽ bao gồm các chuỗi hoạt động liên kết dành cho các em nhỏ và gia đình.

Theo đó, chương trình diễn ra trong 5 ngày (từ 28/5 đến 1/6.) với 3 khu chính: Khu gian hàng, khu ẩm thực và khu vui chơi tại Cung thể thao Quần Ngựa, Hà Nội

Đây là năm thứ 3 và là chương trình được tổ chức thường niên do Công ty CP Quảng cáo và tổ chức sự kiện Kỷ Nguyên tổ chức với nhiều hoạt động vui chơi giải trí lành mạnh cho các em nhỏ.

"Ngày hội của bé" bao gồm 250 gian hàng (thời trang, sản phẩm chăm sóc bé, thực phẩm, đồ chơi...) trưng bày các sản phẩm chất lượng cao với giá cả hợp lý dành cho trẻ em và gia đình.

 
“Ngày hội của bé” - Ảnh 1
Trong suốt quá trình diễn ra ngày hội, các gian hàng sẽ được bày bán từ 9h -21h hàng ngày để phục vụ hoạt động mua sắm của khách tham quan.

Khu vui chơi do dự án “Trẻ em như búp trên cành” hỗ trợ thực hiện, được thiết kế 13 khu vực hoạt động theo chủ đề “Những ngày sống xanh”. Dưới sự hướng dẫn của các họa sĩ, các em sẽ cùng nhau vẽ bức tranh khổng lồ. Đây là bức tranh được Ban tổ chức kỳ vọng sẽ lập kỷ lục Guinness Việt Nam.

Ngoài ra, các em sẽ được khám phá những trò chơi vận động, trí tuệ và đồng đội, kỹ năng làm việc nhóm. Các em thiếu nhi cũng có thể tham gia thực hành, tự tay làm các sản phẩm thủ công như thiệp giấy, gấp giấy nghệ thuật, vẽ trang trí nón lá, cắt hoa, làm diều giấy.

Ở khu vực ẩm thực, bên cạnh nhiều món ăn đặc sản truyền thống nổi tiếng tại Hà Nội và các khu vực lân cận phục vụ khách đến chơi còn có những sản phẩm ăn nhanh, đồ uống phù hợp với khẩu vị của trẻ em. BTC cho biết, khâu vệ sinh an toàn thực phẩm sẽ được đảm bảo để phụ huynh và các em.

Đặc biệt, chương trình sẽ là bữa tiệc sinh nhật lớn nhất, tham gia xác lập kỷ lục Guinness Việt Nam dành cho hơn 50 bé sinh cùng ngày 1/6.

Cùng với đó, toàn bộ vé vào cửa sẽ không bán mà phát miễn phí cho các cha mẹ đăng ký tham chương trình.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần