Ngày mai (30/3) sẽ tiêm vaccine phòng Covid-19 cho VĐV, HLV thể thao thành tích cao

Hoàng Quân
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Ngày mai (30/3), các VĐV thể thao thành tích cao tham dự vòng loại Olympic Tokyo 2021 của đoàn thể thao Việt Nam sẽ được tiêm vắc xin phòng Covid-19.

 Các VĐV, HLV sẽ được chia làm các giai đoạn khác nhau để tiêm vaccine phòng Covid-19.
Theo như văn bản của Tổng cục TDTT gửi Chính phủ, Bộ Y tế, Bộ Quốc phòng… về việc xin tiêm vaccine phòng Covid-19 sớm cho các VĐV tham dự cái giải đấu tại quốc tế, trong đó trước mắt là khuôn khổ vòng loại Olympic Tokyo 2020 bị hoãn sẽ tổ chức vào năm 2021 là đấu kiếm, vật, boxing, thể dục dụng cụ, điền kinh, cử tạ, bơi lội… Thông tin từ Tổng cục TDTT trong chiều ngày 29/3, các VĐV của 3 môn là vật, taekwondo, judo sẽ được tiêm vaccine phòng đầu tiên vào lúc 8 giờ 30 phút ngay 30/3. Theo như sự sắp xếp, các VĐV sẽ được chia lần lượt với 20 VĐV đã được duyệt theo danh sách.
Thep Phó Tổng cục trưởng phụ trách Tổng cục TDTT Trần Đức Phấn, trong đợt 1 này sẽ có khoảng 180 VĐV và HLV của các môn tham dự vòng loại Olympic cần ra nước ngoài thi đấu được tiêm vaccine phòng Covid-19.  Trong khi đó, ở goai đoạn sau, các VĐV của đội tuyển bóng đá nam quốc gia tham dự vòng loại World Cup 2022 và các CLB là Viettel, Hà Nội FC và Sài Gòn tham dự giải châu Á (AFC) gần 200 người sẽ tiếp tục được tiêm. 

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần