Nghệ An: Cháy tại khách sạn, một căn phòng bị lửa thiêu rụi hoàn toàn

Hồ Văn
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Sáng 18/11, một vụ cháy đã xảy ra tại tầng 7, khách sạn Vinh Plaza (đường Mai Hắc Đế, TP Vinh) khiến khách lưu trú tháo chạy tán loạn.

 Một vụ cháy đã xảy ra tại tầng 7, khách sạn Vinh Plaza 

Cụ thể, vào khoảng 7 giờ 30 phút ngày 18/11, một đám cháy đã bùng phát tại phòng 732, tầng 7, khách sạn Vinh Plaza (số 3, đường Mai Hắc Đế, phường Hà Huy Tập, TP Vinh, Nghệ An).

Lúc vụ cháy xảy ra, khách sạn đang có nhiều khách lưu trú, các nhân viên khách sạn đã lập tức hô hoán mọi người thoát ra khỏi khách sạn. Rất may, tại phòng 732 không có khách nên không gây thiệt hại về người.

 Lúc vụ cháy xảy ra, khách sạn đang có nhiều khách lưu trú

Ngay khi nhận được tin báo, Lực lượng Cảnh sát phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ số 1 đã xuất 1 xe chỉ huy, 3 xe chữa cháy, 1 xe thang cùng 35 cán bộ chiến sỹ nhanh chóng tới hiện trường, triển khai chữa cháy. Do đám cháy bùng phát tại tầng 7 khiến việc tiếp cận và dập lửa gặp nhiều khó khăn. Sau khoảng 30 phút tích cực khống chế, đám cháy đã được dập tắt.

Tại hiện trường, các tài sản trong phòng 732 bị thiêu rụi hoàn toàn. Một số vị trí như trần nhựa, cửa nhiều  phòng bên cạnh cũng đã bị lửa làm hư hỏng nặng..

 Các tài sản trong phòng 732 bị thiêu rụi hoàn toàn

Hiện, nguyên nhân vụ việc đang được các cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.