Nghệ sĩ Chí Trung, Xuân Bắc hé lộ về chương trình Táo quân Xuân 2022

Minh An
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi – Những nghệ sĩ găn bó nhiều năm với chương trình Táo quân như Chí Trung, Xuân Bắc đã có những hé lộ về việc tổ chức chương trình Táo Quân năm 2022.

Trên trang Facebook cá nhân, nghệ sĩ Chí Trung vừa có những chia sẻ về chương trình táo quân 2022. Dưới dòng trạng thái với câu hỏi “Tết năm nay có táo quân hay không?”, nghệ sĩ được khán giả yêu quý với vai diễn Táo giao thông trong nhiều năm chia sẻ: “Gắn bó với chương trình Táo quân từ những ngày đầu tiên, đối với Chí Trung và anh em nghệ sĩ, Táo quân là món ăn tinh thần cho khán giả cả nước mỗi đêm 30 Tết hàng năm và cũng là một kỷ niệm đẹp, một dấu ấn sự nghiệp của những người làm nghệ thuật như mình”.

 Chia sẻ của nghệ sĩ Chí Trung về chương trình Táo quân.trên trang thông tin cá nhân

Đồng thời, nghệ sĩ Chí Trung cho hay: “Như các bạn đã biết trong 1 năm qua chúng ta đã cùng nhau trải qua những ngày tháng khó khăn nhất của dịch bệnh. Đỉnh dịch cũng đã đi qua, nhưng tôi tin chúng ta không nên chủ quan. Mong rằng dịch bệnh sẽ qua đi hoàn toàn, để chúng ta được trở lại với những ngày tháng bình thường mới. Mọi người lại được sinh hoạt và đi làm như bình thường. Chí Trung và anh em nghệ sĩ trở lại với công việc nghệ thuật, chuẩn bị cho một mùa Táo quân Xuân Nhâm Dần sắp tới”.

Dòng chia sẻ của nghệ sĩ Chí Trung đã nhận được hơn 6.000 lượt tương tác và nhiều bình luận của khán giả. Trong đó, tài khoản Ngô Lê chia sẻ: “Không biết mọi người sao, tôi vẫn thích Táo quân như mọi năm. Không cần thay đổi gì, cứ như cũ vẫn là hay nhất. Dù mọi năm chương trình chiếu xong sẽ có 1 vài người chê nhạt cũng do bị cắt bớt và nhiều người chưa hiểu hết cái thâm thúy của Táo quân. Tôi may mắn theo dõi Táo quân từ những năm đầu tiên, tuy không nhớ gì nhiều nhưng đó vẫn là những kỉ niệm mà đến Tết lại háo hức, chả muốn ra ngoài đường ngửi khói, ngắm pháo hoa bằng ở nhà quây quần bày biện bánh kẹo, xem Táo quân và đón chào năm mới bên gia đình”.
 Chia sẻ của NSƯT Xuân Bắc về chương trình Táo quân.

Cũng trên trang cá nhân NSƯT Xuân Bắc đăng hình anh chụp cùng nghệ sĩ Vân Dung và thông báo: “Post lại cái này từ Vân Dung. Bắt đầu nhớ. Theo gia đình năm nay nên làm gì nhỉ?”.

Dưới phần bình luận, khán giả bày tỏ sự vui mừng cũng như háo hức chờ đợi chương trình giải trí đặc biệt trong đêm Giao thừa - Táo quân 2022. Nhiều người cũng trả lời câu hỏi của nghệ sĩ Xuân Bắc, trong đó có ý tưởng "vì dịch Covid-19 nên các Táo nên báo cáo qua Zoom".

Trước đó, cách đây ít ngày, thông tin về chương trình Táo quân 2022 đã dần được hé lộ. Một Fanpage chuyên chia sẻ hình ảnh và thông tin liên quan tới chương trình Táo quân bất ngờ cập nhật dòng trạng thái ẩn ý thu hút sự quan tâm của người hâm mộ. Theo đó, trang này đăng tải hình ảnh dàn Táo kèm chia sẻ: "Tết là phải có Táo".

Chỉ trong ít giờ, dòng trạng thái này thu hút hơn 5.000 lượt tương tác và hàng trăm bình luận. Nhiều khán giả bày tỏ sự háo hức và mong chờ chương trình Táo quân 2022. Một số người còn cho rằng, đã có kịch bản và lịch tập Táo quân 2022.

Nghệ sĩ Vân Dung thời điểm đó cũng đã đăng hình ảnh chương trình Táo quân dù chưa xác nhận. Chị viết 4 câu thơ: "Năm nay đào lại nở - Hy vọng có Táo quân - Cùng cười vui thích thú - Rạng rỡ thêm muôn phần".

Thông tin các nghệ sĩ mới đăng tải khiến cho khán giả háo hức mong đợi, bởi từ lâu chương trình Táo quân đã trở thành "món ăn tinh thần" được khán giả chờ đón mỗi dịp Tết đến Xuân về.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần