Nghi án nam thanh niên bị bạn gái 9X đâm chết tại nhà

Đạt Lê
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Một vụ án mạng đã xảy ra tại một căn nhà trong ngõ (thuộc phố Tân Mai), khi xe cứu thương đến thì nam thanh niên đã tử vong với nhiều vết đâm trên người...

Theo đó, vào khoảng 18h15 ngày 15/11, người dân ngõ 147/77 Tân Mai vô cùng hoảng hốt khi thấy xe cứu thương hú còi lao vào ngõ trong tình trạng khẩn cấp. Một đội cấp cứu lập tức lao vào nhà trong ngõ trên phố Tân Mai để cứu một thanh niên có nhiều vết đâm trên người nhưng không qua khỏi.
 Ngõ nhỏ nơi xảy ra vụ việc.

Nhận được tin báo, ngay sau đó, Công an phường Tân Mai, Công an quận Hoàng Mai có mặt phong toả hiện trường. Cùng thời điểm, con gái chủ nhà tên là V. (SN 1996) lập tức được áp giải lên công an phường làm việc.
Thông tin ban đầu nạn nhân bị tử vong (SN 1989 ở Văn Điển, Thanh Trì, Hà Nội) là bạn trai của V. hiện lái xe Uber. Chiều cùng ngày, V. cùng bạn trai khoá trái cửa trong căn nhà M6 147/77 Tân Mai trong nhiều giờ. Sau đó, V. gọi điện cho 115 đến để cấp cứu bạn trai bị tử vong khoảng 4 nhát đâm trên người. Vào thời điểm nạn nhân tử vong chỉ có 2 người trong căn nhà.
Các nhân chứng cho biết, vài ngày trước V. và bạn trai xảy ra cãi nhau. V. hiện sống với mẹ đẻ và bà ở nhà M6.
Vụ việc đang được cơ quan công an khẩn trương điều tra làm rõ.