Nghi án người tâm thần sát hại 4 người ở Hà Giang

Hoàng Tuấn - Đạt Lê
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Một vụ thảm án đã xảy ra tại Hà Giang khi nghi can đã dùng dao sát hại 4 người là anh em cùng họ hàng.

Vụ việc xảy ra vào khoảng 4 giờ 25 phút sáng ngày 1/12, tại thôn Tả Ngảo, xã Tân Trịnh, huyện Quang Bình (tỉnh Hà Giang). Theo thông tin ban đầu, ông Tuấn cầm dao sang nhà ông Phù Láo Tả (59 tuổi) chém chết ông Tả và cháu Phù Ánh Tuyết (2 tuổi) đang ngủ trong nhà. Tiếp đó ông Tuấn chém bà Tải Lở Mở (51 tuổi) và anh Phù Láo Sán (26 tuổi) làm bà Mở chết tại chỗ còn anh Sán bị thương nặng.
 Hiện trường nơi xảy ra vụ việc.

Khi xảy ra vụ việc, anh Phù Văn Thịnh (23 tuổi) là dân quân thôn đến hiện trường để ngăn cản cũng bị ông Tuấn cầm dao chém chết tại chỗ. Hiện anh Sán đã được đưa vào bệnh viện cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.
Thông tin từ ông Hoàng Văn Phương - Phó Chánh văn phòng UBND huyện Quang Bình (tỉnh Hà Giang) xác nhận vụ việc. Theo đó, khoảng 4h sáng cùng ngày, trên địa bàn thôn Tả Ngảo, xã Tân Trịnh, huyện Quang Bình (Hà Giang) đã xảy ra vụ thảm án làm chết 4 người (2 nam, 2 nữ) và 1 người bị thương (nam…
Ngay sau khi nắm được thông tin, lực lượng Công an tỉnh do một Phó giám đốc Công an tỉnh làm chỉ huy cùng với công an huyện và chính quyền địa phương đã có mặt tại hiện trường để điều tra nguyên nhân cũng như ổn định tình hình trật tự. Ngay sau khi gây án, nghi can Phù Minh Tuấn đã bị công an bắt giữ. Theo thông tin ban đầu, nghi can Phù Minh Tuấn là người bị bệnh tâm thần, được đưa đi chữa trị tại bệnh viện tâm thần trung ương và mới được đưa về địa phương từ đầu tháng 7.
UBND huyện Quang Bình hỗ trợ ban đầu mỗi gia đình có người chết 10 triệu đồng/người và 5 triệu đồng/người bị thương.
Hiện vụ việc đang được cơ quan công an khẩn trương điều tra làm rõ.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần