Nghi vấn một người đàn ông nhảy lầu ở Học viện Ngân hàng

Đạt Lê
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Một người đàn ông người nước ngoài được xác định ban đầu để lại thư tuyệt mệnh trên tầng 5, tòa nhà D3, Học viện Ngân hàng rồi rơi xuống đất tử vong.

Vào khoảng 14 giờ chiều ngày 21/12, nhiều sinh viên trong trường Học viện Ngân Hàng (đường Chùa Bộc, phường Quang Trung, quận Đống Đa, Hà Nội) hốt hoảng khi thấy một người đàn ông nước ngoài rơi từ trên tầng 5, tòa nhà D3 xuống đất thuộc khuôn viên trong trường.
 Hiện trường nơi xảy ra vụ việc.
Nhiều người hô hoán, báo cáo sự việc lên lãnh đạo nhà trường. Tại hiện trường, người đàn ông mặc áo màu xám, quần đỏ được xác định đã tử vong.
Ngay sau khi xảy ra sự việc, cơ quan công an đã nhanh chóng có mặt tại bảo vệ hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ việc. Xe cứu thương cũng được điều động đến hiện trường.
Liên quan đến vụ việc trên, lãnh đạo Công an quận Đống Đa xác nhận, ngay sau khi xảy ra sự việc Công an quận Đống Đa đã trực tiếp có mặt bảo vệ hiện trường. Do người tử vong là người nước ngoài nên vụ việc đã được bàn giao cho cơ quan điều tra Công an TP Hà Nội.
Thông tin ban đầu, người đàn ông người nước ngoài đã để lại thư tuyệt mệnh rồi sau đó rơi xuống đất tử vong.
Vụ việc hiện đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.