Ngóng tin vui từ Hà Thanh

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Trong ngày hôm nay (25/9), đoàn TTVN sẽ tham gia tranh tài tại các môn bơi, bowling, cầu lông, rowing, cầu mây, golf, bắn cung, thể dục dụng cụ và bắn súng.

Trong ngày thi đấu hôm qua, đoàn TTVN chưa có thêm tấm HCV nào. Trong đó, đáng tiếc nhất khi niềm hy vọng vàng số một là VĐV TDDC Phan Thị Hà Thanh chỉ giành HCĐ nội dung nhảy chống.

Đương đầu với những đối thủ rất mạnh nhưng Hà Thanh đã thi đấu tự tin, hoàn thành bài thi chung kết với tổng số điểm 14.683. Đây là số điểm cao nhất tính đến thời điểm Hà Thanh thi đấu. Tuy nhiên, Un Jong Hong còn xuất sắc hơn và nhận số điểm cao nhất là 15.166 điểm, qua đó giành HCV nội dung nhảy chống. Với 14.683 điểm, Hà Thanh đã giành HCĐ. Giành HCB ở nội dung này là VĐV người Uzbekistan Chusovitina Oksana với số điểm 14,750.
Ngóng tin vui từ Hà Thanh - Ảnh 1
Đánh giá về kết quả này, trong cuộc họp báo sau khi thi đấu, Hà Thanh cho biết cô đã không hài lòng với cách cho điểm của trọng tài. Hà Thanh cho rằng đáng lẽ mình đã có thể giành tấm HCB nhưng có lẽ các trọng tài đã xử ép. Dù không hài lòng với trọng tài nhưng Hà Thanh cho biết cô vẫn rất vui và tự hào vì đã làm nên lịch sử cho môn thể dục dụng cụ VN.

Hà Thanh sẽ phải quên nhanh vấn đề trọng tài bởi ngay trong ngày thi đấu hôm nay, VĐV người Hải Phòng tiếp tục được giao trọng trách mang huy chương về cho TDDC và đoàn TTVN. Cụ thể, Hà Thanh sẽ thi đấu ở 2 nội dung chung kết đơn môn cầu thăng bằng và thể dục tự do. Ngoài ra, Phạm Phước Hưng và Đinh Phương Thành cũng sẽ tham gia tranh tài tại vòng chung kết nội dung xà kép.

Ở môn rowing, sau ngày thi đấu hôm qua khá thành công với tấm HCB và HCĐ, các VĐV Phạm Thị Hài, Phạm Thị Thảo, Phạm Thị Huệ và Lê Thị An sẽ thi chung kết thuyền 4.

Ở môn cầu lông, đáng chú ý, tay vợt Nguyễn Tiến Minh sẽ xuất trận. Đối thủ đầu tiên của anh là hạt giống số 8 của giải – Ponsana Boonsak (Thái Lan). Trong hai lần đụng độ gần nhất, Tiến Minh đã thắng 2 và thua 2 trước đối thủ.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần