Người đẹp Farah Lopez thay thế Trương Ngọc Ánh

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Sau một tuần lên sóng, tối nay (29/10), đêm biểu diễn và công bố kết quả đầu tiên của “Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2014 - Đường tới vương miện Hoa hậu Thế giới” sẽ được diễn ra tại TP Hồ Chí Minh.

Trong liveshow lần này, nữ MC, diễn giả đến từ Philippines, Farah Lopez – người đẹp đã đồng hành cùng các thí sinh trong tuần lễ đầu tiên, sẽ ngồi “ghế nóng” cùng đạo diễn, giám khảo Nguyễn Quang Dũng, thay thế cho nữ giám khảo xinh đẹp Trương Ngọc Ánh. 
Các thí sinh chăm chỉ luyện tập.
Các thí sinh chăm chỉ luyện tập.
Người đẹp Farah Lopez chia sẻ: “Tôi thực sự đang bắt đầu cảm thấy Việt Nam như ngôi nhà thứ hai của mình và chắc chắn khi trở về Philippines tôi sẽ nhớ đất nước của các bạn lắm. Tôi yêu khí hậu ở đây, tôi yêu đồ ăn ở đây, tôi yêu con người ở đây và đặc biệt là những con người mà tôi được gặp gỡ và tiếp xúc trong quá trình gắn bó với chương trình “Hoa khôi Áo dài”. Nhìn các bạn tôi thấy lại hình ảnh của chính mình và học tập cùng các bạn giúp tôi cảm thấy mình cũng trẻ ra và nhiệt huyết trở lại. Tôi sẽ có mặt trên ghế nóng trong đêm liveshow tới không chỉ là để đóng vai trò một giám khảo mà còn để cho các cô gái nhỏ của mình tự tin hơn như là một buổi tập với nhiều khán giả hơn đang theo dõi hơn mà thôi.”
Người đẹp Philippines Farah Lopez hướng dẫn thí sinh trang điểm.
Người đẹp Philippines Farah Lopez hướng dẫn thí sinh trang điểm.
Hai giám khảo khách mời trong liveshow lần này sẽ là huấn luyện viên Catwalk - Henri Hubert và Huấn luyện viên phong cách và làm đẹp - Nam Trung. 
Người đẹp Farah Lopez thay thế Trương Ngọc Ánh - Ảnh 1

Người đẹp Farah Lopez thay thế Trương Ngọc Ánh - Ảnh 2
Cũng trong đêm biểu diễn này, các thí sinh của Top 18 sẽ lần lượt trình diễn bộ sưu tập thời trang dạo phố của thương hiệu Elise do Á Quân “Project runway Vietnam 2014” Minh Quân thiết kế. Ngoài ra, các thí sinh sẽ trình diễn bộ sưu tập trang phục dạ hội của thương hiệu Phoenix V mà người mẫu Vũ Thu Phương là chủ sở hữu. Bên cạnh các phần trình diễn, Top 18 cũng sẽ được lắng nghe những ý kiến đánh giá cùng nhận xét của ban giám khảo về kết quả học tập trong suốt tuần lễ đầu tiên với chủ đề: “Phụ nữ và cách làm đẹp”. 
Người đẹp Philippines Farah Lopez hướng dẫn catwalk cho thí sinh.
Người đẹp Philippines Farah Lopez hướng dẫn thí sinh tạo dáng khi trình diễn trên sân khấu.
Người đẹp đứng đầu trong tuần sẽ nhận được phần thưởng là được liên lạc với người thân trong khi đó, 2 người đẹp với điểm số thấp nhất sẽ phải đối đầu trong phần thi ứng xử để tìm kiếm một vị trí an toàn trong cuộc thi. 

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần