Người dân Hà Nội có thể đóng tiền điện qua hệ thống Payoo

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Người dân Hà Nội tại các quận Đống Đa, Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Hà Đông, Tây Hồ và huyện Gia Lâm, Ba Vì hiện có thể thanh toán hóa đơn tiền điện sinh hoạt thông qua các điểm chấp nhận thanh toán của Payoo.

Theo đó, bên cạnh hình thức đóng tiền điện truyền thống (nhân viên thu tiền điện tại nhà), người dân tại 7 quận, huyện kể trên có thể đến một trong 25 siêu thị, cửa hàng tiện ích, cửa hàng công nghệ như hệ thống FPT Shop, Viễn thông A, CellphoneS, Nguyễn Kim… (kể cả thứ 7, Chủ nhật) để thanh toán bằng tiền mặt tại Payoo.

Với sự kiện này, tổng số loại hóa đơn sinh hoạt mà người dân Hà Nội có thể đóng tại các điểm chấp nhận thanh toán của Payoo được nâng lên 4 loại, bao gồm hóa đơn tiền điện, điện thoại, hóa đơn truyền hình và hóa đơn Internet.

 
 Một điểm thanh toán của Payoo. Ảnh: H.N
Một điểm thanh toán của Payoo. Ảnh: H.N
Bên cạnh đó, người dân cũng có thể lựa chọn hình thức thanh toán trực tuyến trên trang www.payoo.vn bằng tài khoản, thẻ quốc tế, thẻ nội địa hoặc ví điện tử Payoo. Khách hàng cũng được hoàn toàn miễn phí dịch vụ như hình thức thanh toán trực tiếp tại điểm thanh toán.

Payoo đã triển khai tiện ích thanh toán tiền điện tại TP Hồ Chí Minh từ giữa năm 2012. Và theo lộ trình kết nối được đặt ra, đến cuối năm 2014 người dân của tất cả các quận, huyện thuộc Hà Nội sẽ đều được sử dụng tiện ích thanh toán này.

Payoo là sản phẩm của Công ty CP Dịch vụ Trực tuyến Cộng đồng Việt (VietUnion), được đầu tư và giám sát hệ thống bởi NTT Data (Nhật Bản). Dịch vụ thanh toán Payoo được Thống đốc Ngân hàng Nhà nước cấp phép hoạt động trong lĩnh vực trung gian thanh toán từ năm 2009.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần